Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải đáp hàng trăm câu hỏi về thuế và thủ tục hành chính thuế

Hương Thủy| 14/07/2021 16:11

(HNMO) - Cục Thuế Hà Nội đã tiếp nhận được hơn 200 câu hỏi của doanh nghiệp và người nộp thuế. Các câu hỏi đều được trả lời thấu đáo.

Phó Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội Nguyễn Tiến Trường tại buổi khai mạc chương trình.

Chiều 14-7, Cục Thuế Hà Nội tổ chức chương trình hỗ trợ trực tuyến giải đáp vướng mắc về thuế và thủ tục hành chính thuế trên website của Cục Thuế Hà Nội tại địa chỉ http://hanoi.gdt.gov.vn.

Buổi giải đáp kết thúc lúc 16h30 nhưng tính đến 15h30, hơn 200 câu hỏi doanh nghiệp, người nộp thuế đã được gửi đến. Những vấn đề được quan tâm nhiều là thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng, hóa đơn điện tử, kê khai thuế, giao dịch liên kết… Các câu hỏi đã được Cục Thuế Hà Nội trả lời thấu đáo.

Sáng mai, 15-7, Cục Thuế Hà Nội tiếp tục giải đáp trực tuyến những vướng mắc của doanh nghiệp và người nộp thuế.

Các câu hỏi được tiếp nhận và trả lời.

Phó Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội Nguyễn Tiến Trường cho biết, năm 2021, nền kinh tế trong nước tiếp tục duy trì kết quả đã đạt được của năm 2020. Tuy nhiên, dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp đã và đang ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội. Nhiều chính sách hỗ trợ đã được ban hành, trong đó, có hỗ trợ về thuế, tiền đất, phí, lệ phí...

Việc Cục Thuế Hà Nội tổ chức chương trình hỗ trợ trực tuyến giải đáp vướng mắc về thuế và thủ tục hành chính thuế nhằm lắng nghe, nắm bắt những vướng mắc trong thực thi chính sách thuế và kịp thời tháo gỡ, giúp doanh nghiệp, người nộp thuế vượt qua thách thức, duy trì và phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Những nội dung vướng mắc, tháo gỡ vượt thẩm quyền sẽ được Cục Thuế Hà Nội báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải đáp hàng trăm câu hỏi về thuế và thủ tục hành chính thuế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.