Thể thao

Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ X: Bất ngờ đến từ những tuyển thủ

Hoàng Lân 09/11/2023 - 17:40

Chiều 9-11, Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ X năm 2023 tiếp tục diễn ra sôi nổi với nội dung đồng đội nam phong trào và đồng đội nam nâng cao; nữ phong trào trên 45. Những tay vợt chuyên nghiệp đến từ Đội tuyển quốc gia đã tạo nên bất ngờ lớn.

3(3).jpg
Sự tranh tài của nhiều tay vợt chuyên nghiệp khiến các trận đấu trong buổi chiều khá hấp dẫn. Ảnh: Hoàng Lân

Đáng chú ý, ở nội dung đồng đội nam nâng cao là sự tranh tài quyết liệt giữa vận động viên (VĐV) Nguyễn Duy Phong đội Hải Dương gặp VĐV Trân Huy Bảo của Tập đoàn Dầu khí Andro. VĐV Nguyễn Duy Phong, 18 tuổi, vừa lọt tốp 8 giải Các đội mạnh quốc gia vừa diễn ra tại Vũng Tàu. Hai VĐV giằng co nhau từng điểm số trong 2 ván đầu. Ở ván thứ 3, VĐV Nguyễn Duy Phong thắng với tỷ số 12-10, tạm dẫn trước 2-1. Sang ván thứ 4, Nguyễn Duy Phong đã nhanh chóng giành thắng lợi và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Ở trận thi đấu khác, VĐV Đinh Anh Hoàng của CLB Joola VietEd và VĐV Trần Mạnh Cường thuộc CLB T&T cũng tạo nên sự kịch tính với 5 ván thi đấu. Trong đó, VĐV Đinh Anh Hoàng nằm trong đội tuyển quốc gia và đã giành Huy chương vàng SEA Games 32 ở nội dung đôi nam nữ. Ở ván đầu tiên, VĐV Trần Mạnh Cường đã giành chiến thắng. Đến ván thứ 3, Đinh Anh Hoàng dẫn trở lại 2-1, hai VĐV bước vào tranh tài quyết liệt ở ván thứ 4. Ở ván này, VĐV Trần Mạnh Cường giành lại thế trận, đưa trận đấu vào tỷ số 2-2, hai VĐV bước vào trận thứ 5 để phân chia thắng bại, với sự kinh nghiệm hơn, VĐV đội tuyển quốc gia Đinh Anh Hoàng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

1(6).jpg
Trận tranh tài giữa VĐV Nguyễn Anh Tú và VĐV Vũ Mạnh Huy. Ảnh: Hoàng Lân

Một gương mặt Đội tuyển quốc gia khác là Nguyễn Anh Tú đến từ CLB Joola VietEd đã bất ngờ để thua tay vợt ít tên tuổi hơn là Vũ Mạnh Huy với tỷ số 3-1. Trận đấu để lại nhiều tiếc nuối cho VĐV quốc gia, nhưng cũng cho thấy sự lên tay của VĐV Vũ Mạnh Huy - con trai của cựu VĐV Vũ Mạnh Cường từng giành huy chương SEA Games.

2(6).jpg
Cuộc tranh tài của các VĐV nữ phong trào lứa tuổi trên 45. Ảnh: Hoàng Lân

Trong buổi chiều, sự tranh tài của các VĐV nữ phong trào trên 45 tuổi chưa tạo được bất ngờ. Tối 9-11, các VĐV tiếp tục tranh tài nội dung đồng đội nam phong trào và đồng đội nam nâng cao; nữ phong trào trên 45.

Kết quả thi đấu chiều 9-11, đồng đội nam phong trào

- Trung tâm bóng bàn Linh Muối thắng CLB Anh Em team: 3-0.

- Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thắng Trung tâm VHTT thị trấn Hoài Đức: 3-0.

- Đội Swin Việt Nam thắng đội tuyển Hà Nội 2: 3-0.

- CLB Đức Phúc Hải Dương thắng Diễn Châu Nghệ An: 3-0.

- Trung tâm bóng bàn Yên Hòa thắng CLB T&T2: 3-1.

- CLB T&T3 thắng CLB Đại học Xây dựng: 3-1.

- Đội Fast Lane thắng Đội Ping Pong Family1: 3-1.

- Đội CLB T&T thắng Joola VietEd: 3-2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ X: Bất ngờ đến từ những tuyển thủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.