Trái tim nhân ái

Gây quỹ 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo

Mai Hoa 23/07/2024 - 14:00

Quỹ dinh dưỡng chủ đề “Cùng bé lớn khôn” có mục đích gây quỹ trao tặng 80.000 hũ váng sữa Monte cho trẻ em nghèo khu vực Tây Nguyên.

Ngày 23-7, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Zott Việt Nam (Zott Việt Nam) khởi động chương trình Quỹ dinh dưỡng chủ đề “Cùng bé lớn khôn”.

ky-ket.jpg
Ký kết khởi động chương trình. Ảnh: Vương Long

Chương trình được khởi động với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ, kêu gọi cộng đồng hướng tới những trẻ em khó khăn, thiếu dinh dưỡng trên khắp mọi miền đất nước.

Với mong muốn góp sức vì cộng đồng, cùng với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Zott Monte đã xây dựng dự án, phát động chương trình với mục tiêu trao tặng 80.000 hũ váng sữa chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần làm đa dạng nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các em nhỏ.

Trong đó, thương hiệu này chủ động cam kết trong năm 2024 sẽ đóng góp 40.000 hũ váng sữa. Cùng với đó, từ ngày 23-7 đến 17-9, chương trình đặt mục tiêu huy động thêm 40.000 hũ váng sữa từ sự chung tay của cộng đồng qua hành trình chia sẻ, lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội.

Cụ thể, với mỗi lượt chia sẻ bài viết, video âm nhạc về chương trình trên nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok, Zalo, người thực hiện đóng góp vào Quỹ dinh dưỡng “Zott Monte cùng bé lớn khôn” 1 hũ váng sữa Monte cho trẻ em nghèo khu vực Tây Nguyên. Một lượt chia sẻ được tính khi người tham gia thực hiện chia sẻ thành công bài viết, video âm nhạc của chương trình ở chế độ công khai và có kèm hashtag #ZottMonteCungbelonkhon.

Khẳng định mục tiêu đặt ra trong năm 2024, chương trình sẽ trao tặng 80.000 hũ váng sữa tới các em nhỏ tại 4 tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum, ông Đào Việt Hưng - Tổng Giám đốc Zott Việt Nam chia sẻ, kết quả chiến dịch gây quỹ sẽ là động lực để Zott Monte thực hiện thêm nhiều chuỗi hoạt động khác trong hành trình thiện nguyện ở các tỉnh Tây Nguyên cũng như các tỉnh, thành trên toàn quốc trong các năm tiếp theo, góp phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa vào việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh và phát triển khỏe mạnh, bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây quỹ 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.