Thể thao

Gần 5.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai

Hiền Thu 26/01/2024 - 18:46

Chiều 26-1, Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024.

img_6035.jpg
Quang cảnh lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai.

Thực hiện kế hoạch của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024, quận Hoàng Mai đã xây dựng kế hoạch tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp quận với 10 môn thể thao và đăng cai 3 môn cấp thành phố.

Phát biểu khai mạc Hội khỏe Phù Đổng, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Võ Xuân Trọng cho biết: Sau gần 2 tháng triển khai kế hoạch tới 51 trường học trên địa bàn, gồm 24 trường tiểu học, 21 trường THCS, 6 trường THPT công lập, dân lập và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, đã thu hút hơn 40.000 học sinh ở 3 cấp học tham gia thi đấu tại vòng Hội khỏe Phù Đổng cấp trường.

Các trường đã cử các đội tuyển, lựa chọn gần 5.000 vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu, tranh tài, để chọn ra các vận động viên xuất sắc nhất chuẩn bị lực lượng tham dự Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 cấp thành phố.

img_6044.jpg
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và lãnh đạo quận Hoàng Mai
trao cờ lưu niệm cho các đội.

Theo đồng chí Võ Xuân Trọng, trong những năm học vừa qua, bên cạnh thành tích trong lĩnh vực dạy và học, quận Hoàng Mai đã đạt được một số kết quả xuất sắc trong các kỳ Đại hội Thể dục thể thao, Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố và cấp quốc gia. Phong trào thể dục thể thao học sinh đã khẳng định sự quan tâm của Đảng và Nhà nước tới công tác giáo dục thể chất, thể thao học đường, góp phần nâng tầm vóc và thể lực của người Việt Nam.

img_6054.jpg
Tiết mục đồng diễn tại Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai.
img_6063.jpg
Tiết mục đồng diễn tại Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai.

Để Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai thành công tốt đẹp, Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng quận yêu cầu các cấp, ngành, Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn phối hợp tổ chức tốt sự kiện; các trọng tài điều hành các giải bảo đảm tính khách quan, công bằng; các vận động viên tôn trọng tính tổ chức, tính kỷ luật, để Hội khỏe Phù Đổng thực sự trở thành một ngày hội và sân chơi lành mạnh và bổ ích của các em học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 5.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.