Thể thao

Gần 400 VĐV tranh tài tại Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia 2023

Ngân Hà 17/07/2023 - 19:37

Ngày 17-7, Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia 2023 - Cúp Donex chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Ninh Bình. Giải đấu do Cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Cầu lông Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình và công ty Cổ phần DonexGroup tổ chức.

17-cau-long-tre.jpeg

Giải đấu năm nay quy tụ 382 vận động viên thuộc lứa tuổi từ U9 đến U19 của 33 đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham gia. Các vận động viên thi đấu với 5 nội dung thi đấu: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia 2023 - Cúp Donex là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên đồng thời cũng là cơ hội để các em thể hiện tài năng, nâng cao trình độ và năng lực thi đấu. Các vận động viên tham gia giải lần này đều là vận động viên xuất sắc của các câu lạc bộ, đạt Huy chương vàng, Huy chương bạc, Huy chương đồng ở các giải đấu trước.

a67a3352.jpg
Vận động viên nhí thi đấu tại giải.

Thông qua giải, các vận động viên nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực thi đấu, giúp Cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Cầu lông Việt Nam đánh giá chất lượng công tác huấn luyện, đào tạo môn cầu lông của các địa phương trên cả nước, qua đó phát hiện, tuyển chọn các vận động viên cho đội tuyển cầu lông quốc gia.

Giải diễn ra từ nay đến hết ngày 21-7-2023. Trận đấu chung kết, bế mạc và trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTVCab.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 400 VĐV tranh tài tại Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.