(HNMO) – Chiều 23-3, Văn phòng UBND TP Hà Nội tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính cho gần 200 cán bộ lãnh đạo, công chức phụ trách công tác kiểm soát thủ tục hành chính của các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (Văn phòng Chính phủ) truyền đạt, trao đổi về vai trò, tầm quan trọng của công tác kiểm soát thủ tục hành chính, các nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính, việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo quy định của Nghị định số 63/2010/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư số 02/2017/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ.
Văn phòng UBND thành phố đề nghị, sau hội nghị, các đại biểu khẩn trương tham mưu, chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trong cơ quan, đơn vị, trên cơ sở bám sát các kế hoạch UBND thành phố đã ban hành, bảo đảm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.