Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 100 trường đại học xét học bạ trung học phổ thông để tuyển sinh

Thống Nhất| 18/02/2023 12:45

(HNMO) - Tính đến ngày 18-2, gần 100 trường đại học đã công bố xét học bạ trung học phổ thông để tuyển sinh năm 2023. Thí sinh quan tâm đến phương thức này cần thường xuyên cập nhật thông tin đề án tuyển sinh của các trường để chủ động trong học tập cũng như có phương án đăng ký xét tuyển đúng quy định.

Thí sinh nghe tư vấn tuyển sinh đại học năm 2022.

Các thí sinh cũng lưu ý, thời điểm này, đã có một số trường thông báo nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển năm 2023 theo các phương thức xét tuyển sớm, trong đó có phương thức xét học bạ trung học phổ thông. Thí sinh căn cứ thời gian quy định của các trường để chuẩn bị và nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển nếu có nguyện vọng.

Năm 2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến không ban hành quy chế tuyển sinh mới. Công tác tuyển sinh đại học năm nay vẫn ổn định như năm 2022.

Các trường được quyền tổ chức xét tuyển sớm và có thể tổ chức xét tuyển sớm, nếu có nhu cầu, nhưng không được yêu cầu thí sinh xác nhận nhập học sớm hơn lịch chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các thí sinh được thông báo đủ điều kiện trúng tuyển theo các phương thức xét tuyển sớm vẫn cần đăng ký nguyện vọng xét tuyển lên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong thời gian quy định.

Thí sinh tra cứu thông tin về phương thức xét học bạ trung học phổ thông của các trường đại học theo bảng dưới đây:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 100 trường đại học xét học bạ trung học phổ thông để tuyển sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.