Doanh nghiệp

Fubon Life Việt Nam: Phát hành hợp đồng bảo hiểm điện tử giúp khách hàng truy cập hợp đồng mọi lúc, mọi nơi

Khánh Ly 29/03/2024 - 20:37

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Fubon Life Việt Nam chính thức ra mắt “Bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử” từ tháng 3-2024, giúp khách hàng tra cứu thông tin hợp đồng nhanh chóng, tiện lợi trên các thiết bị có kết nối internet mà không lo thất lạc.

Quy trình nhanh chóng và tính năng an toàn thông tin của Bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử sẽ giúp khách hàng của Fubon Life Việt Nam tra cứu thông tin hợp đồng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, hợp đồng bảo hiểm điện tử cũng giúp khách hàng dễ dàng lưu trữ, không lo rách hỏng, thất lạc như hợp đồng bảo hiểm thông thường và giúp bảo mật thông tin hợp đồng do chỉ chủ hợp đồng mới có quyền truy cập tài khoản trên Cổng thông tin khách hàng của Fubon Life Việt Nam để tra cứu thông tin.

ho-p-o-ng-ie-n-tu-epolicy.png
Hợp đồng điện tử Epolicy.

Sau khi hợp đồng được phát hành, khách hàng có thể lập tức tra cứu Bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử đã được lưu trữ tại Cổng thông tin khách hàng của Fubon Life Việt Nam bằng cách truy cập đường dẫn được gửi trong tin nhắn phát hành hợp đồng và tiến hành đăng ký hoặc đăng nhập để sử dụng. Hợp đồng bảo hiểm điện tử được ký bởi chữ ký số của Fubon Life Việt Nam có đầy đủ giá trị pháp lý theo quy định pháp luật về giao dịch điện tử.

Ngoài bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử, Fubon Life Việt Nam cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới với phương thức xác nhận bàn giao hợp đồng trực tuyến. Việc xác nhận bàn giao hợp đồng được thực hiện khi khách hàng nhận được Bộ hợp đồng bảo hiểm bản giấy từ Công ty. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn cách ký trực tiếp trên Thư xác nhận bàn giao hợp đồng và gửi về Công ty hoặc có thể quét mã QR trên Thư xác nhận bàn giao hợp đồng, đăng nhập hoặc đăng ký vào Cổng thông tin khách hàng của Fubon Life Việt Nam và nhập mã OTP gửi về số điện thoại để xác nhận bàn giao hợp đồng. Việc xác nhận bàn giao hợp đồng trực tuyến giúp khách hàng nhanh chóng cập nhật thông tin đã nhận bàn giao hợp đồng về Công ty, bảo đảm quyền lợi khách hàng.

Việc đưa vào sử dụng "Bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử" và phương thức xác nhận bàn giao hợp đồng trực tuyến sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ số vượt trội. Khách hàng có thể kiểm tra và cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi. Đây là minh chứng cho sự cải tiến không ngừng và nỗ lực phát triển đa ứng dụng trên nền tảng số để đem đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi, dễ hiểu và tiết kiệm thời gian.

Thông tin về Fubon Life Việt Nam:

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon, Công ty thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon đã thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam theo Giấy phép thành lập và hoạt động do Bộ Tài chính phê duyệt số 60 GP/KDBH ngày 15-12-2010. Với triết lý kinh doanh “Thành tín, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn Tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng.

Để thực hiện sứ mệnh phục vụ xã hội, trách nhiệm của doanh nghiệp tới cộng đồng, Fubon Life Việt Nam nỗ lực không ngừng, tiên phong tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Những hoạt động như xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập là những hoạt động xã hội mà Công ty đã triển khai và sẽ thực hiện lâu dài.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon - Công ty mẹ của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và uy tín trên thị trường, doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan (Trung Quốc) đã tới đầu tư tại Việt Nam với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam. Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan (Trung Quốc). Tập đoàn có tổng tài sản đạt 351,7 tỷ USD với số lượng nhân viên là 65.712 người (số liệu tháng 12-2022) và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn 35,5 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Công ty TNHH Bảo Hiểm nhân Thọ Fubon Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 10 và 11, tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 024-62827888 #16246

Hotline: 024-62827887

Website: http://www.fubonlife.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/baohiemnhanthofubon

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Fubon Life Việt Nam: Phát hành hợp đồng bảo hiểm điện tử giúp khách hàng truy cập hợp đồng mọi lúc, mọi nơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.