Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT Telecom kỷ niệm 25 năm thành lập

Thanh Hà| 08/11/2022 14:46

(HNMO) - Sáng 8-11, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Bằng khen do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng vì những đóng góp vào sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Thứ trưởng Phan Tâm tặng Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho FPT Telecom vì những đóng góp vào sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông.

Thành lập ngày 31-1-1997, FPT Telecom là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông. Đến nay, mạng lưới của FPT Telecom đã phủ sóng khắp 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với hơn 300 văn phòng giao dịch, sở hữu 9.200km tuyến trục xương sống Bắc - Nam và các tuyến cáp quốc tế.

Không chỉ internet, FPT Telecom còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tạo ra hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho khách hàng trải nghiệm, như truyền hình, các thiết bị kết nối thông minh...

Về phát triển trong giai đoạn tiếp theo, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Hoàng Nam Tiến cho biết, FPT Telecom xác định trải nghiệm khách hàng tuyệt vời sẽ là sự khác biệt chiến lược, lợi thế cạnh tranh, do vậy, công ty tập trung đẩy mạnh nâng cấp chất lượng hạ tầng kết nối và hạ tầng trung tâm dữ liệu, cũng như đầu tư vào các dự án nghiên cứu phát triển để tăng tốc ứng dụng các sản phẩm dịch vụ số, giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện hơn, ưu việt hơn.

Việc phát huy văn hóa cốt lõi lấy khách hàng là trọng tâm và sức mạnh công nghệ là động lực và niềm tin để thực thi chiến lược đã đề ra, đưa FPT Telecom tiên phong trở thành nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Chúc mừng những đóng góp của FPT Telecom trong 25 năm qua, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm chia sẻ, là 1 trong 4 nhà mạng cung cấp dịch vụ truy cập internet đầu tiên, FPT Telecom có quyền tự hào với những đóng góp của mình trong việc đưa đất nước hội nhập thế giới, khi đặt những viên gạch đầu tiên cho kết nối internet băng thông rộng, mở đường cho đất nước bước vào kỷ nguyên internet.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT Telecom kỷ niệm 25 năm thành lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.