HNMO) - FedEx chính thức đưa tính năng trợ lý trực tuyến (Virtual Assistant) vào hoạt động trên website fedex.com. Với tính năng FedEx Virtual Assistant, FedEx sẽ tiếp nhận và trả lời thông tin cho khách hàng truy cập vào website doanh nghiệp hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
Tính năng này có khả năng ngay lập tức trả lời những câu hỏi thường gặp trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bên cạnh đó nhân viên dịch vụ khách hàng FedEx có thể chat với khách hàng trong giờ hành chính. Tính năng mới nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng của FedEx khi các thắc mắc của họ được giải đáp một cách chuẩn xác và nhanh chóng.
Một số tính năng hữu ích từ FedEx Virtual Assistant: Tự động nhanh chóng giải đáp những câu hỏi thường gặp. Khách hàng có thể gửi câu hỏi bằng tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan. Cung cấp thông tin về tình trạng lô hàng 24/7. Nhân viên dịch vụ khách hàng của FedEx có thể chat và giải đáp nhanh các thắc mắc của khách truy cập website
Chức năng FedEx Virtual Assistant hiện đã chính thức hoạt động trên website fedex.com với ngôn ngữ chính là tiếng Anh cho các thị trường Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam. Tính năng này sẽ được giới thiệu tại các thị trường khác trong thời gian sớm nhất.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.