Sản phẩm dịch vụ

Fami trong hành trình cân bằng tỏa sáng cùng phụ nữ Việt nhân ngày 20-10

Nguyên Phong 19/10/2023 8:0

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã tổ chức chương trình hội thảo “Dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ và lợi ích của đậu nành giúp phụ nữ cân bằng tỏa sáng” nhằm mang lại cho chị em những thông tin hữu ích, hướng đến cuộc sống cân bằng và tự tin tỏa sáng.

580-202310181725491.jpg
Toàn cảnh sự kiện.

Nhãn hàng sữa đậu nành Fami - Vinasoy đã hợp tác với Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên tổ chức hội thảo tại UBND phường Thạch Bàn với chủ đề "Dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ và lợi ích của đậu nành giúp phụ nữ cân bằng tỏa sáng” vào ngày 16-10-2023. Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu cho một loạt các hoạt động của nhãn hàng Fami trong tháng 10 tại Hà Nội nhằm tôn vinh và tri ân phụ nữ trong ngày kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10.

Tại buổi hội thảo, PGS.TS Trần Đình Toán - nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên Hội đồng Dinh dưỡng và thuốc - Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương đã tận tâm chia sẻ kiến thức về chế độ dinh dưỡng thích hợp cho phụ nữ, cùng với các lợi ích của dinh dưỡng từ thực phẩm thực vật nói chung và đậu nành nói riêng đối với sức khỏe. Những thông tin hữu ích mà chuyên gia mang lại đã đóng góp tích cực trong việc tạo động lực cho những phụ nữ tiến đến cuộc sống cân bằng, quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.

580-202310181725492.jpg
‎PGS.TS Trần Đình Toán chia sẻ kiến thức về chế độ dinh dưỡng thích hợp cho phụ nữ tại hội thảo.

Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: “Sản phẩm sữa đậu nành Fami của Vinasoy từ lâu đã trở thành thức uống thân quen và gần gũi với hàng triệu gia đình Việt. Với hơn 26 năm phát triển, Fami đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật, tốt cho sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Những phần quà được trao tặng đến các chị em phụ nữ Hà Nội trong tháng 10 này chính là sự tri ân và lời cảm ơn chân thành từ Fami gửi đến phụ nữ Việt Nam và toàn thể người tiêu dùng, đã luôn tin dùng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Đến dự buổi hội thảo, hơn 300 phụ nữ là thành viên của Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên còn được trao tặng những phần quà dinh dưỡng đặc biệt từ Fami. Đó là một tháng sử dụng sữa đậu nành Fami ít đường miễn phí. Điều này không chỉ đơn giản là một hoạt động tri ân nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam mà còn cung cấp thêm một lựa chọn giúp các chị em đa dạng và cân bằng lượng đạm một cách tiện lợi, dễ dàng nâng cao sức khỏe và tự tin tỏa sáng.

Ngoài ra, ngay sau chương trình hội thảo, Fami sẽ tiếp tục triển khai chuỗi các hoạt động tri ân nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, bằng cách trao tặng những phần quà đặc biệt từ dòng sản phẩm Fami ít đường đến cho khoảng 3.000 phụ nữ tại Thủ đô, kèm theo nhiều hoạt động mang ý nghĩa thực tế.

Cụ thể, Fami sẽ trao tặng sản phẩm Fami nguyên chất ít đường và Fami Canxi ít đường cho 1.500 phụ nữ tham gia chương trình "Đồng diễn áo dài - Phụ nữ Thủ đô - Hội nhập và phát triển" sẽ diễn ra vào ngày 29-10 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, thông qua sự hỗ trợ của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội. Đồng thời, hàng nghìn thùng sữa Fami ít đường sẽ được trao tặng cho các thành viên của Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ba Đình, Hội Nữ trí thức Việt Nam và Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường và Đô thị Hà Nội.

Fami hiểu rằng, cuộc sống của phụ nữ ngày nay đầy bận rộn và áp lực. Vì vậy, Fami sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với tất cả chị em trên con đường tìm kiếm lời giải cho cuộc sống cân bằng.

Với sữa đậu nành Fami 100% đạm thực vật chất lượng từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, Fami đóng vai trò là giải pháp bổ sung đạm thực vật tự nhiên, bảo đảm cân bằng dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe. Điều này giúp phụ nữ từng bước đạt được trạng thái cân bằng trong cuộc sống và tận hưởng nhiều hơn những phút giây hạnh phúc.

Đặc biệt, sữa đậu nành Fami với dòng sản phẩm ít đường, được làm từ 100% đạm thực vật và giảm 30% lượng đường, trở thành một "trợ thủ đắc lực" đối với các chị em quan tâm đến việc giảm tiêu thụ đường. Fami ít đường không chỉ giúp cân bằng cuộc sống và vun đắp hạnh phúc, mà còn giúp phụ nữ Việt tự tin tỏa sáng theo cách riêng của họ.

Với thông điệp "thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống," Fami thúc đẩy vai trò của mình là "người bạn đồng hành" cùng người dùng trong việc duy trì sự cân bằng trong cuộc sống, bao gồm cân bằng dinh dưỡng giữa đạm thực vật và đạm động vật, cân bằng cảm xúc, cân bằng thời gian, cân bằng trong hoạt động thể dục, thể thao và cân bằng môi trường sống bền vững.

Sữa đậu nành Fami ít đường - nguồn dinh dưỡng vàng từ 100% đạm thực vật, giảm 30% đường - là giải pháp giúp đa dạng và cân bằng đạm cho cả nhà một cách tiện lợi và dễ dàng. Fami ít đường là nguồn đạm thực vật hoàn chỉnh chứa đến 9 axit amin thiết yếu, không cholesterol, không lactose và không chất bảo quản. Fami sở hữu danh mục sản phẩm với đa dạng hương vị, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Fami trong hành trình cân bằng tỏa sáng cùng phụ nữ Việt nhân ngày 20-10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.