Theo dõi Báo Hànộimới trên

Facebook Messenger cho phép người dùng chơi game với nhau trong cuộc gọi video

Hoàng Linh| 05/04/2023 18:57

(HNMO) - Facebook vừa cho biết đã tích hợp loạt trò chơi nhiều người (multiplayer) vào tính năng đàm thoại hình ảnh (video call) trong ứng dụng Messenger.

Facebook tích hợp trò chơi vào Messenger ngay sau khi Meta "dẹp" Facebook Gaming.

Theo đó, “món mới” sẽ cho phép người dùng chơi các trò chơi trong khi trò chuyện với nhau. Ban đầu, Facebook Messenger có 14 tựa trò chơi, với nhiều tựa khá thú vị như “Words with Friends”, “Card Wars” hay “Exploding Kittens”. Toàn bộ các trò chơi đều tối ưu cho hai người chơi, trừ một số ít có thể cho phép lượng người chơi đông hơn. 

Để có thể chơi các trò chơi, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Messenger cho iOS, Android hoặc phiên bản web, và không phải cài thêm bất cứ thứ gì. 

Để khởi động các trò chơi, người dùng trước tiên cần tiến hành cuộc gọi hình ảnh, sau đó nhấn vào chế độ nhóm (group mode), nhấn vào biểu tượng chơi Play và chọn tựa trò chơi mong muốn. 

Động thái mới của Facebook diễn ra chỉ ít lâu sau khi công ty mẹ Meta chấm dứt dự án Facebook Gaming. Facebook cho biết, ngay trong năm nay sẽ bổ sung các trò chơi mới, đồng thời khuyến khích các nhà phát triển ứng dụng tham gia hỗ trợ động thái lần này.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Facebook Messenger cho phép người dùng chơi game với nhau trong cuộc gọi video

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.