Theo dõi Báo Hànộimới trên

EVNHANOI triển khai thanh toán hóa đơn tiền điện qua Zalopay

Thanh Hải| 15/09/2021 17:29

(HNMO) - Ngày 15-9, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết đã phối hợp cùng ZaloPay cung cấp tính năng thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng ZaloPay kèm theo các chương trình khuyến mại.

Theo đó, người dùng ứng dụng Zalo có thể dễ dàng thanh toán tiền điện bằng ví ZaloPay ngay trên Zalo OA (Zalo Official Account) của EVNHANOI. Mọi thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần mở Zalo, tìm kiếm EVNHANOI, nhấn quan tâm và nhập mã khách hàng. Đến kỳ thanh toán, EVNHANOI sẽ gửi thông báo tiền điện, người dùng nhấn vào thông báo để hoàn tất thanh toán bằng nguồn tiền từ ví ZaloPay trong Zalo. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng trực tiếp bằng việc tải ứng dụng ZaloPay, chọn “Thanh toán hóa đơn”, sau đó chọn “Thêm mới” rồi nhập mã khách hàng.

Theo EVNHANOI, việc triển khai tính năng thanh toán hóa đơn điện qua ZaloPay là một trong những nỗ lực của EVNHANOI nhằm hướng đến sự đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, đồng thời giúp khách hàng có thêm một phương thức thanh toán trực tuyến an toàn, hiệu quả nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
EVNHANOI triển khai thanh toán hóa đơn tiền điện qua Zalopay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.