Theo dõi Báo Hànộimới trên

EVNHANOI đưa vào hoạt động tổng đài thông minh

Thanh Hải| 13/01/2022 07:27

(HNM) - Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) vừa đưa vào hoạt động tổng đài thông minh (SCC). Cùng với tổng đài 19001288 được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống SCC sẽ tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay, như: Thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Để liên hệ với hệ thống SCC, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như: Cuộc gọi miễn phí từ website evnhanoi.vn; gửi yêu cầu về dịch vụ điện (cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, báo sự cố điện…) từ website hoặc app EVNHANOI; gửi thư điện tử tới địa chỉ evnhanoi@evnhanoi.vn; tương tác với EVNHANOI qua chatbot trên website EVNHANOI và trên ứng dụng Facebook messenger EVNHANOI; gọi điện thoại qua tổng đài 19001288; tra cứu thông tin, nhắn tin tới tổng đài viên của EVNHANOI trên ứng dụng Zalo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
EVNHANOI đưa vào hoạt động tổng đài thông minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.