(HNMO) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong tháng 12-2018, EVN triển khai “Tháng tri ân khách hàng”.
Tháng Tri ân khách hàng năm nay được triển khai với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng” của EVN được thực hiện trên toàn quốc nhằm góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Một số hoạt động chính diễn ra trong Tháng tri ân khách hàng, gồm: Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc; lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho hơn 100 đối tượng là các trường học và một số hộ gia đình chính sách; bảo dưỡng miễn phí cho hàng trăm trạm biến áp của khách hàng...
Trong năm 2018, những nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực. Năm 2018, chỉ số Tiếp cận điện năng của Việt Nam đã tăng hạng vượt bậc, đạt 87,94 điểm - đứng vị trí 27 trên tổng số 190 quốc gia/nền kinh tế - tăng tới 37 bậc so với năm 2017. Việt Nam đã vượt qua Philippines và hiện đứng thứ 4 khu vực ASEAN. Xét riêng về số thủ tục và thời gian thực hiện cung cấp điện của ngành Điện thì Việt Nam đứng thứ 2 trong khu vực ASEAN...
Nỗ lực của EVN đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cũng như cộng đồng doanh nghiệp công nhận thông qua việc EVN được đánh giá nằm trong số 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững của Việt Nam năm 2018”.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.