Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường hiện nay, không ít doanh nghiệp chỉ chạy theo lợi nhuận mà không quan tâm tới những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với môi trường sống.
Công ty CP Cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) đầu tiên đưa ra thị trường những sản phẩm cửa có tính năng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Eurowindow đã đưa ra phương châm: “Chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường, Eurowindow cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất” vào nội quy hoạt động của công ty và tích cực tham gia vào các hoạt động vì môi trường mang tính chất xã hội.
Eurowindow là một nhà tài trợ tích cực cho chương trình Truyền thông Môi trường với một loạt các sự kiện như chương trình Giáo dục học đường về môi trường, Ngày hội Bé và môi trường, Nhà nhà sống xanh do Trung tâm Đào tạo và Truyền thông Môi trường (thuộc Tổng cục Môi trường) và Công ty CP Công nghệ và Truyền thông môi trường Việt Nam (VENCO) tổ chức nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, từ đó hình thành thói quen sống thân thiện với môi trường cho thiếu nhi nói riêng và cộng đồng nói chung. Các chương trình này được đánh giá là một sân chơi vô cùng bổ ích với nhiều hoạt động như: tổ chức thi vẽ tranh, thi hùng biện, tìm hiểu về môi trường, triển lãm, chiếu phim, diễn đàn về môi trường, các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, trồng cây và các hoạt động tuyên truyền đến các hộ dân về việc vệ sinh môi trường, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước,...
Việc Eurowindow gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức về môi trường và cam kết bảo vệ môi trường trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn luôn khuyến khích cán bộ, công nhân viên đưa ra các ý tưởng, sáng kiến nhằm giảm thiểu tác động xấu tới môi trường trong quá trình sản xuất như: Kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hóa chất, giảm lượng rác thải, tiết kiệm và sử dụng hiệu quả các nguồn nguyên liệu đầu vào của sản xuất… Năm 2011, nhờ những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động mang tính cộng đồng và bảo vệ môi trường. Eurowindow đã vinh dự đứng trong Top10 của giải thưởng Sao vàng đất Việt.
Sau một chặng đường dài 9 năm hình thành và phát triển, Eurowindow là tiếp tục giữ vững vị trí là nhà cung cấp tổng thể về cửa uy tín và lớn nhất Việt Nam với các dòng sản phẩm cửa sổ, cửa đi uPVC, cửa nhôm & hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính an toàn, kính cường lực… mở rộng quy mô sản xuất nhằm hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp cửa hàng đầu cả nước vào năm 2012.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.