Theo dõi Báo Hànộimới trên

Emvy Fashion - thời trang công sở cao cấp tôn vinh vẻ đẹp hiện đại

Anh Quốc| 27/01/2022 11:33

Thời trang chính là nguồn cảm hứng thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của mỗi người. Và xu hướng thời trang công sở thanh lịch, sang trọng cũng đang dần được phái đẹp để mắt đến.

Thương hiệu Emvy Fashion cũng chính là địa điểm chọn lựa lý tưởng vì sản phẩm tôn lên sự tinh tế, nhẹ nhàng được phần lớn chị em tin dùng và ưa chuộng.  

Nền tảng thương hiệu

Đứng trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt trong ngành thời trang nữ thì Emvy Fashion mong muốn ghi dấu ấn thương hiệu trong lòng phái đẹp, trở thành thương hiệu thời trang của sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Có mặt trên thị trường từ năm 2014, thương hiệu thời trang cao cấp này chủ yếu chuyên về thiết kế trang phục công sở, có tính ứng dụng cao, thanh lịch, sang trọng như áo sơ mi, chân váy, đầm... phù hợp cho style công sở của phái đẹp. Thấu hiểu được tâm lý của chị em khi lúc nào cũng đặt ra câu hỏi: “Hôm nay đi làm mặc gì?”, Emvy Fashion luôn cập nhật và cho ra những mẫu thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu này. 

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết, kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để khi đến với Emvy Fashion, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thân thiện. Chính những yếu tố đó đã giúp công ty thời trang của chúng tôi nhanh chóng ghi tên trong lòng những cô nàng công sở yêu cái đẹp, yêu sự mới mẻ. Sau một khoảng thời gian ngắn, thị trường thời trang công sở nữ tại Hà Nội không thể không nhắc đến tên Emvy Fashion.

Thấy được tiềm năng phát triển, vào năm 2021, chúng tôi đã đăng ký bảo hộ thương hiệu và thành lập công ty thời trang, một lần nữa khẳng định nền tảng thương hiệu của mình trên thị trường thời trang công sở nữ cao cấp.

Sản phẩm và sự phát triển

Trên thị trường thời trang công sở đã có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp, nhưng Emvy Fashion vẫn là cái tên được rất nhiều bạn nữ nhắc đến thường xuyên. Đó là vì thương hiệu thời trang này giúp các cô nàng công sở tự tin, tỏa sáng trong những ngày đi làm thú vị. Được khoác lên người những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế giúp các chị em thêm phần cuốn hút.

Tất cả sản phẩm đều được các nhà thiết kế chuyên nghiệp lên ý tưởng, chọn chất liệu vải tốt nhất, sản xuất và hoàn thiện thành phẩm, từ đó tạo sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách và bảo đảm chất lượng. Đem đến sự lựa chọn phong phú và hài lòng nhất cho khách hàng. Trên hết, thời trang công sở đẹp không vẫn chưa đủ, quan trọng hơn là người mặc phải cảm thấy thoải mái nhất khi được mặc lên người.

Thị trường thời trang bị ảnh hưởng không nhỏ trước tình hình dịch bệnh. Emvy Fashion cũng tập trung hơn vào các sàn thương mại điện tử để bảo đảm được quá trình hoạt động diễn ra bình thường. Cũng chính vì đó mà có cơ hội làm quen với đa dạng các đối tượng khách hàng, giới thiệu sản phẩm, bán hàng hay quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng hơn. Trên thực tế, trên thị trường thời trang công sở không hề thiếu những thương hiệu đã tham gia vào hệ thống bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Việc thay đổi hình thức kinh doanh để phù hợp với thị trường hiện tại cũng là điều tất yếu chúng tôi nên làm.

Không những thay đổi về hình thức kinh doanh, doanh nghiệp chúng tôi luôn đổi mới sản phẩm về mẫu mã, kiểu dáng để hợp với xu hướng thời trang, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ khách hàng, đưa ra nhiều chính sách tốt nhất để khách hàng có được sự trải nghiệm hài lòng nhất với Emvy Fashion. 

Để có những thành công nhất định đến thời điểm hiện tại, Emvy Fashion luôn hoàn thiện hơn mỗi ngày. Thời gian tới, cùng với sự chuyên nghiệp và thái độ nhiệt tình với khách hàng, chúng tôi sẽ tự tin mở rộng quy mô để tiếp cận và chinh phục khách hàng ở khắp nơi. Và Emvy Fashion sẽ ghi dấu ấn mạnh trong làng thời trang công sở cao cấp, cạnh tranh với những thương hiệu khác trong nước.

Website: https://emvyfashion.vn

Hotline: 032 665 1111.

Địa chỉ: 24B ngõ 128C Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Emvy Fashion - thời trang công sở cao cấp tôn vinh vẻ đẹp hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.