Sản phẩm dịch vụ

Edulife - địa chỉ uy tín ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh Vstep B1, B2

Vân Nga 11/09/2023 - 17:57

Edulife là một trong những đơn vị ôn thi chứng chỉ tiếng Anh Vstep tiên phong cam kết đầu ra với học viên, bảo đảm học thật - thi thật - lấy chứng chỉ gốc chuẩn ngành Giáo dục và Đào tạo, minh bạch và công khai.

Edulife thành lập từ năm 2016, là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai các lớp học ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh Vstep chuẩn ngành Giáo dục và Đào tạo tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 7 năm phát triển, cho tới nay, Edulife đã đồng hành với 12.670+ lượt học viên thi đỗ chứng chỉ tiếng Anh. Trong đó tỷ lệ thi đỗ ngay trong lần thi đầu tiên lên đến 98%. Tỷ lệ học viên thi đỗ vượt mục tiêu (ôn thi B1 đỗ B2 Vstep) vượt mốc 30%.

581-202309111742261.jpg
Edulife là đơn vị ôn thi Vstep cấp tốc có tỷ lệ đỗ ngay từ lần thi đầu tiên lên tới 98%.

Edulife - đơn vị tiên phong cam kết đầu ra Vstep cho học viên

Tại Edulife, toàn bộ học viên đăng ký ôn thi đều được ký hợp đồng đào tạo bằng văn bản. Trong đó, Edulife cam kết hỗ trợ và đồng hành cùng với học viên trong suốt quá trình học tập cho tới khi thi đỗ chứng chỉ mong muốn.

Khi kết thúc khóa học, nếu học viên chưa tự tin hoặc thi thử chưa đạt sẽ được tiếp tục ôn luyện mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Edulife công khai và minh bạch học phí, lệ phí thi Vstep tại các trường đại học được thu theo đúng quy định của từng đơn vị.

Đặc biệt, với học viên thi vượt mục tiêu ban đầu, Edulife còn dành tặng những suất học bổng bằng tiền mặt, nhằm động viên và khuyến khích tinh thần học tập của học viên.

Xây dựng lộ trình ôn Vstep cấp tốc, đặc biệt với nhóm mất gốc tiếng Anh

Vstep là chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Anh được thiết kế và ban hành từ năm 2014. Đây là chứng chỉ ngoại ngữ cấp quốc gia, dựa trên khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho người Việt Nam. Chứng chỉ Vstep là yêu cầu xét tuyển đầu vào - đầu ra thạc sĩ, nghiên cứu sinh, tiến sĩ, xét nâng bậc công chức, viên chức...

Mong muốn lấy chứng chỉ cấp tốc để hoàn thiện hồ sơ đúng hạn là nhu cầu của rất nhiều học viên. Do đó, các giảng viên tại Edulife đã thiết kế lộ trình ôn thi tinh gọn, đặc biệt dành cho nhóm đối tượng mất gốc, yếu tiếng Anh hoặc lâu không sử dụng tiếng Anh.

Khóa học ôn cấp tốc Vstep tại Edulife gói gọn trong 20 giờ (tương đương 10 buổi học), bao quát toàn bộ các phần thi nghe - nói - đọc - viết của đề thi. Học viên được hướng dẫn chi tiết cách làm bài đọc, bài nghe, cung cấp mẫu bài viết thư, bài nói cơ bản để từ đó áp dụng lên các đề thi thực tế.

Đặc biệt, học viên tại Edulife được thi thử Vstep trên máy tính miễn phí (không giới hạn số lần thi) để làm quen với phần mềm thi. Ngân hàng đề thi được cập nhật liên tục, bám sát nội dung các kỳ thi chính thức, giúp thí sinh được cọ xát thực tế với đề thi.

Ngoài hình thức luyện thi trực tiếp tại trung tâm, Edulife triển khai các lớp ôn trực tuyến - tương tác trực tiếp với giảng viên qua nền tảng Zoom dành cho những học viên ở xa hoặc bận rộn vẫn được tiếp cận với khóa học chất lượng. Học viên được luyện nói với giảng viên và được giảng viên chữa bài, đồng hành sát sao như lớp học trực tiếp, bảo đảm chất lượng đào tạo.

581-202309111742262.jpg
Lớp học ôn thi Vstep trực tuyến - tương tác trực tiếp qua nền tảng Zoom tại Edulife.

Bên cạnh đó, học viên có thể chọn hình thức luyện thi tiết kiệm qua video bài giảng thu sẵn. Học viên vẫn được nhận trọn bộ tài liệu ôn thi và giáo trình độc quyền của Edulife để ôn tập tại nhà.

Giảng viên được đào tạo chính quy, nhiều kinh nghiệm ôn thi

Để có được chất lượng đào tạo vượt trội với 98% học viên đỗ ngay từ lần đầu thi, Edulife luôn chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ giảng viên chính quy và giàu kinh nghiệm. 100% giảng viên Vstep tại Edulife tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm (Khoa Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Anh).

Các thầy cô đều có từ 5 năm kinh nghiệm giảng dạy, ôn thi chứng chỉ tiếng Anh Vstep, Aptis, IELTS... Bên cạnh trình độ kiến thức chuyên môn, các thầy cô còn hướng dẫn nhiều phương pháp học tập và làm đề thi dành cho học viên, đặc biệt là học viên yếu kém, chưa vững nền tảng.

581-202309111742263.jpg
Đội ngũ giảng viên tại Edulife có bằng cấp chính quy và được đào tạo bài bản.

Bên cạnh giảng viên chính, mỗi lớp học đều sẽ có ít nhất 3 trợ giảng để hỗ trợ học học viên từ xếp lớp, đăng ký thi, học bù hoặc đổi lịch học, thi thử trên máy tính, giải đáp và chữa bài tập về nhà... Tại Edulife, chất lượng đào tạo và quyền lợi của học viên luôn được chú trọng, nhằm mang tới kết quả thi tốt nhất, hỗ trợ học viên đỗ chứng chỉ Vstep chỉ với duy nhất một lần thi.

Ngoài các lớp ôn thi chứng chỉ tiếng Anh Vstep, Edulife còn cung cấp một số khóa học khác như: Ôn thi chứng chỉ tiếng Anh Aptis, chứng chỉ PTE; chứng chỉ CEFR khung tham chiếu châu Âu; chứng chỉ tin học.

Hiện nay Edulife có 2 cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ và đồng hành với học viên ôn thi Vstep trên 63 tỉnh, thành phố toàn quốc. Học viên muốn ôn thi chứng chỉ Vstep cấp tốc - bảo đảm đầu ra hãy liên hệ với Edulife thông qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Giáo dục Edulife

  • Văn phòng Hà Nội: Số 15-17, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa.
  • Văn phòng thành phố Hồ Chí Minh: Số 352 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10.
  • Hotline: 096.999.8170 - 0989.880.545
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Edulife - địa chỉ uy tín ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh Vstep B1, B2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.