Sản phẩm dịch vụ

Ecotex - nơi đào tạo những thế hệ trẻ đầy tiềm năng

Thu Thủy 21/07/2023 13:13

Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật và công nghệ (Ecotex) đã không ngừng phấn đấu để trở thành địa chỉ đáng tin cậy, là nơi gửi gắm ước mơ và niềm tin của rất nhiều thế hệ sinh viên. Với tầm nhìn vươn tầm quốc tế, Ecotex luôn nỗ lực để đào tạo ra những nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của xã hội và thị trường lao động.

Ecotex - nơi khởi nguồn của ước mơ và tiềm năng

Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật và công nghệ được thành lập vào ngày 16-4-2008 theo Quyết định số 14/QĐ-LĐTBXH của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, từ cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp nghề kỹ thuật và công nghệ. Ngay từ khi thành lập, Ecotex đặt mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực lao động chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

581-202307211236451.png

https://ecotex.edu.vn/Sứ mệnh của Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật và công nghệ là cung cấp kiến thức chuyên môn và giúp các bạn học sinh, sinh viên phát triển toàn diện. Với mục tiêu đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, Ecotex đã triển khai hoạt động đào tạo nhân lực ở mọi trình độ, từ sơ cấp, trung cấp cho đến cao đẳng. Hơn nữa, Ecotex còn chú trọng việc đào tạo nâng cao về tay nghề, ngoại ngữ và các kỹ năng mềm. Nhờ đó, học sinh, sinh viên có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên ở trình độ cao hơn.

Nền tảng giáo dục vững chắc của Ecotex

Trường có 5 khoa đào tạo cùng 4 phòng chức năng và 3 trung tâm - viện. Trong đó, Fast Link là trung tâm chuyên đào tạo ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên, người đi làm. Fastlink áp dụng mô hình đào tạo mới smart learning - VRLA hội nhập trong thời đại số, sử dụng phương pháp học tư duy có tính tương tác cao cùng kho học liệu đa dạng giúp học viên tự rèn luyện, trau dồi 4 kỹ năng: Nghe - nói - đọc - viết sau mỗi giờ học trên lớp. Trung tâm ngoại ngữ Fastlink đã được chọn là đối tác của Hội đồng Anh ngữ - British Council và ACET đăng ký và tổ chức các kỳ thi ngay tại Trung tâm ngoại ngữ Fastlink - Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội.

581-202307211236452.jpg

Nhằm cung cấp tối đa nguồn nhân lực chất lượng cao với xu thế hội nhập toàn cầu, Ecotex đã lựa chọn đào tạo các ngành thuộc khối du lịch, khách sạn, ngoại ngữ và kỹ thuật chế biến món ăn. Những chuyên ngành đào tạo góp phần khẳng định uy tín của trường nổi bật là ngành Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Kỹ thuật chế biến món ăn. Ngoài ra, trường cũng đào tạo các ngành hệ cao đẳng, trung cấp như: Tiếng Anh, Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, Kỹ thuật làm bánh Á, Âu.

Tất cả chương trình học của trường được xây dựng theo cả hai hướng đào tạo tại trường và tại doanh nghiệp, giúp sinh viên nắm vững kỹ năng cũng như hiểu biết thực tế. Việc học và làm việc tại môi trường thực tế cũng giúp sinh viên tự tin, dễ dàng hòa nhập khi bước vào thị trường lao động.

Ecotex cũng đầu tư lớn vào cơ sở vật chất và quy hoạch mở rộng trường tại cơ sở 1 ở Thường Tín giúp sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, tiện nghi, chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của trường không chỉ là những người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mà còn có tâm huyết với giáo dục. Trường thường xuyên tổ chức các hội nghị, hội thảo, các buổi đào tạo và nâng cao kỹ năng giảng dạy, kiến thức chuyên môn cho giảng viên, cộng tác với nhiều giảng viên ở các trường đại học, cao đẳng cả trong và ngoài nước để mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên.

Câu chuyện của sinh viên Ecotex

Với chất lượng đào tạo được khẳng định qua nhiều năm, trường đã góp phần kiến tạo tương lai và thành công cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Em Phạm Thị Lài - sinh viên Khoa Du lịch khách sạn chia sẻ: “Trong quá trình tham gia học tập và rèn luyện tại trường, bản thân em đã được học tập trong môi trường cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và tận tình truyền đạt kiến thức cho sinh viên. Các môn học đều có ứng dụng thực tiễn cao, dễ dàng áp dụng vào công việc sau này”.

Với Hồng Nhung, sinh viên tiêu biểu của ngành Quản trị khách sạn tại Ecotex, cô đã đạt được những thành tựu đáng kể sau khi tốt nghiệp. Bằng việc áp dụng triệt để những kiến thức được học từ các giáo viên tận tâm tại trường, cùng với việc không ngừng cải thiện và hoàn thiện bản thân qua các dự án thực tế, Hồng Nhung đã trở thành một nhà quản lý khách sạn tài ba. Hiện tại, cô đang giữ chức vụ quản lý điều hành một khách sạn 3 sao có tiếng tại Hà Nội.

"Cảm ơn môi trường học tập tại Ecotexđã giúp tôi được học hỏi, trưởng thành và khẳng định bản thân", Hồng Nhung chia sẻ.

Với môi trường học tập chất lượng, đội ngũ giảng viên tận tâm và chương trình đào tạo thực tế, Ecotex không chỉ đào tạo những chuyên gia giỏi nghiệp vụ mà còn tạo ra những người trẻ Việt Nam đầy năng động, sáng tạo và tài năng. Những câu chuyện thành công của các sinh viên Ecotex là minh chứng rõ ràng cho chất lượng giáo dục tại trường. Ecotex khuyến khích sinh viên khám phá và phát triển đam mê của mình, từ đó tạo nên những thành tựu đáng tự hào. Các cựu sinh viên Ecotex đã trở thành những nhân lực xuất sắc trong lĩnh vực của mình và đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội.

Thông tin liên hệ

● Địa chỉ:
1. Cơ sở đào tạo số 1: Km31+800 quốc lộ 1A, Minh Cường - Thường Tín, Hà Nội.
2. Cơ sở đào tạo số 2: Số L28 - dãy M02, khu A KĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
● SĐT: 094 311 6845 ; (84-24) 6666 8518.
● Email: tuyensinh@ecotex.edu.vn.
● Website: https://ecotex.edu.vn/
● Facebook: https://www.facebook.com/ecotex.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ecotex - nơi đào tạo những thế hệ trẻ đầy tiềm năng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.