Quy hoạch

Duyệt chỉ giới tuyến nối từ đường Nguyễn Xiển - Xa La đến Kim Giang dài 1,4km

Bảo Hân 12/12/2023 - 12:02

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6287/QĐ-UBND phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường nối từ đường Nguyễn Xiển - Xa La với đường Kim Giang, tỷ lệ 1/500, thuộc địa bàn các xã Thanh Liệt và Tân Triều, huyện Thanh Trì.

nxxl.jpg
Đường nối từ đường Nguyễn Xiển - Xa La với đường Kim Giang.

Tuyến đường dài khoảng 1,4km, có điểm đầu giao với tuyến đường Nguyễn Xiển - Xa La, điểm cuối giao với tuyến đường Kim Giang.

Quy mô mặt cắt ngang rộng 30m, gồm lòng đường xe chạy rộng 14m (4 làn xe), vỉa hè hai bên rộng 2x7,5m; dải phân cách giữa rộng 1m. Cấu tạo thành phần mặt cắt ngang tuyến đường sẽ được xác định cụ thể trong quá trình lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường được cấp thẩm quyền phê duyệt.

Chỉ giới đường đỏ tuyến đường được xác định trên cơ sở tim đường đã được xác định tọa độ, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật, điều kiện khống chế xác định tại bản vẽ, đảm bảo khớp nối với các chỉ giới đường đỏ đã cung cấp trong khu vực.

Các nút giao trên tuyến đường theo quy hoạch xác định là giao bằng. Chỉ giới đường đỏ tại khu vực nút giao và các tuyến đường ngang sẽ được xác định cụ thể trong quá trình lập dự án đầu tư các công trình tại khu vực được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

UBND thành phố giao Sở Quy hoạch - Kiến trúc xác nhận hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyển đường. UBND huyện Thanh Trì chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức công bố, bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường đãđược phê duyệt cho UBND các xã Thanh Liệt và Tân Triều để quản lý quy hoạch xây dựng dọc hai bên tuyến đường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Duyệt chỉ giới tuyến nối từ đường Nguyễn Xiển - Xa La đến Kim Giang dài 1,4km

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.