(HNMO) - Công ty cổ phần Đường Biên Hòa vừa chính thức công bố thông tin điều chỉnh hệ thống nhận diện thương hiệu sau hơn 40 năm hoạt động.
Bộ danh mục sản phẩm được giới thiệu trong dịp này có các dấu hiệu dễ nhận biết như logo sản phẩm Đường Biên Hòa với khối tam giác mềm mại phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại, kế thừa màu xanh truyền thống của Đường Biên Hòa đã đi vào tâm tưởng của đông đảo người tiêu dùng, logo “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và biểu tượng “100% mía đường tinh khiết”.
Biên Hòa Pure là dòng sản phẩm chủ đạo của Bộ danh mục sản phẩm mới, nhấn mạnh đến giá trị an toàn và sức khỏe mà Đường Biên Hòa đem đến cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ sạch, hoàn toàn không có hóa chất gây độc hại cho sức khỏe. Với công nghệ hiện đại, Đường Biên Hòa đã loại bỏ hết những tạp chất để tạo nên một loại đường tinh luyện có độ tinh khiết cao nhất hiện nay và có được màu trắng của tự nhiên, không thay đổi, biến màu trong quá trình sử dụng mà những sản phẩm đường khác không có được.
Với bao bì mới của sản phẩm, người tiêu dùng sẽ không bị nhầm lẫn giữa đường tinh luyện Biên Hòa Pure với những bao bì đường nhái khác. Bao bì mới của đường tinh luyện Biên Hòa giúp bảo quản chất lượng sản phẩm tốt hơn trong quá trình đóng gói, vận chuyển và phân phối đến tay người tiêu dùng; và cũng thân thiện với môi trường hơn.
Chia sẻ về sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu và Bộ danh mục sản phẩm mới, ông Nguyễn Văn Lộc – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Đường Biên Hòa cho biết: “Với bề dày thương hiệu hơn 40 năm qua, Đường Biên Hòa đã và đang là biểu tượng của một sản phẩm đường chất lượng và quen thuộc của mọi gia đình Việt Nam. Với chiến lược điều chỉnh hệ thống nhận diện thương hiệu này, hy vọng trong năm mới cùng với diện mạo mới, Đường Biên Hòa sẽ gặt hái được nhiều thành công mới và tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu về thị phần đường tinh luyện tại thị trường Việt Nam”.
Song song với việc điều chỉnh hệ thống nhận diện thương hiệu, công ty cũng đã quyết định nâng cấp hệ thống phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng, với mục đích cải tiến quản lý khâu lưu thông phân phối nhằm tiết giảm chi phí và phục vụ tốt hơn người tiêu dùng trong cả nước.
Công ty cổ phần Đường Biên Hòa hiện đang có các nhà máy sản xuất đường luyện, rượu các loại và một hệ thống kho bãi rộng lớn. Tại Tây Ninh, Công ty có một nhà máy đường mía năng suất 4.000 tấn/ngày với tên gọi nhà máy Đường Biên Hòa – Tây Ninh, toạ lạc tại Xã Tân Bình, thị xã Tây Ninh, và Xí nghiệp Nông nghiệp Thành Long với diện tích mía hơn 1000ha, được cơ giới hóa toàn bộ, tại xã Thành Long, huyện Châu Thành. Tại Đồng Nai, công ty còn có một nhà máy đường mía năng suất 2.000 tấn/ngày tại huyện Vĩnh Cửu với tên gọi nhà máy Đường Biên Hòa – Trị An. Đây là những nguồn cung ứng nguyên liệu cho sản xuất đường luyện và cũng là nơi sản xuất xuất ra hàng ngàn tấn phân hữu cơ vi sinh phục vụ cho nông nghiệp.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.