Sản phẩm dịch vụ

Dược Phúc Vinh: Từ những nỗ lực trong thầm lặng đến hàng loạt giải thưởng “biết nói”

Phương Dung 17/04/2024 - 15:28

Trong suốt hành trình hơn 2 thập kỷ nghiên cứu khoa học và nỗ lực không mệt mỏi, Công ty cổ phần Dược Phúc Vinh luôn là điểm sáng hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm đông dược với mục tiêu chăm sóc và cải thiện sức khỏe của người Việt - cho người Việt.

581-202404171450271.png
Nhà máy Dược Phúc Vinh tại Thạch Thất, Hà Nội.

Những nỗ lực trong thầm lặng

Thương hiệu Dược Phúc Vinh lớn mạnh của ngày hôm nay là thành quả đáng tự hào của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản trong toàn hệ thống, nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO tại khu công nghiệp Thạch Thất, Hà Nội và hệ thống phân phối rộng khắp tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc sau hơn 20 năm nghiên cứu khoa học, không ngừng học hỏi và đúc kết các giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với xu hướng bệnh lý của người Việt ở đa dạng các độ tuổi, cùng với tiêu chí “Chất lượng vượt trội - giá cả hợp lý”.

Với kỳ vọng phát huy giá trị quý báu của nguồn dược liệu cổ truyền tại Việt Nam, Dược Phúc Vinh đã chọn “bàn đạp” là các thảo dược quý của Á Đông để làm nên những sản phẩm hiệu quả cho người Việt, tạo ra những sản phẩm với tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực đông dược với: Bạch ngân PV Plus, Nhiệt miệng PV, Bổ thận PV Plus, Phong tê thấp PV, Tiêu độc PV hay Hoạt huyết CM3.

Cùng sứ mệnh đem đến những “giá trị của sống khỏe”, đội ngũ chuyên gia tâm huyết của Dược Phúc Vinh đã luôn sát cánh và cộng hưởng trí tuệ với những nhà khoa học, những bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam để bào chế được những dược phẩm có hiệu quả cao đối với người dùng, cải thiện các vấn đề về bệnh lý từ gốc rễ một cách an toàn, hiệu quả.

Kế thừa tinh hoa và những giải thưởng “biết nói”

Trải qua rất nhiều bước ngoặt trong hơn hai thập kỷ phát triển, những thành tựu của Dược Phúc Vinh đã ngày một rõ nét hơn qua sự chọn lọc tinh túy đối với các bài thuốc y học cổ phương có nguồn gốc từ dược thảo chất lượng cao, hỗ trợ điều trị ngày càng triệt để các vấn đề về sức khỏe của người Việt.

Định hướng phát triển của Dược Phúc Vinh dựa trên các tinh hoa dược liệu của dân tộc, kết hợp với vận dụng khoa học tiên tiến trong sản xuất - thể hiện qua việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thuốc tân dược chính là những bước đi mang tính kế thừa tinh hoa - phù hợp với thị hiếu của người dùng và nhu cầu của xã hội.

581-202404171450272.png
TS.BS Trần Minh Vịnh - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dược Phúc Vinh.

Vốn là bác sĩ được đào tạo tây y nhưng mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với các nghiên cứu đông y, lại xuất thân trong gia đình có nền tảng vững chắc về y học, TS.BS Trần Minh Vịnh - Nhà sáng lập Công ty cổ phần Dược Phúc Vinh luôn trân trọng những tri thức chăm sóc sức khỏe cốt lõi từ dược liệu y học cổ phương - bước đi này đã định hình một bản sắc riêng cho Dược Phúc Vinh và cũng mang về cho thương hiệu hàng loạt giải thưởng “biết nói”:

- “Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh”.

- “Cúp vàng thương hiệu 2012”.

- “Cúp vàng doanh nghiệp hội nhập và phát triển 2012”.

- “Sản phẩm uy tín và chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”.

581-202404171450273(1).png
Hàng loạt giải thưởng quý giá của Dược Phúc Vinh.

Bổ Thận PV Plus - kết tinh của thảo dược Á Đông

Theo chia sẻ của TS.BS Trần Minh Vịnh, Bổ thận PV Plus là thành quả nghiên cứu hoàn thiện của các bài thuốc cổ phương, cụ thể là 17 loại thảo dược quý như: Ba kích, dâm dương hoắc, cá ngựa, nhân sâm, nhục thung dung... được tổng hợp từ các nhóm tác dụng: Bổ âm, bổ dương kết hợp bổ huyết, hành huyết, lợi niệu, bổ can thận, đại bổ nguyên khí, bổ tủy sinh tinh. Từ đó tập trung bổ dưỡng từ gốc chứ không chỉ dừng lại ở việc làm thuyên giảm triệu chứng trước mắt, với tác dụng không chỉ đơn thuần là “bổ thận tráng dương”.

581-202404171450274.png
Sản phẩm Bổ thận PV Plus - niềm tự hào của Dược Phúc Vinh.

Nhà sản xuất cho biết, với đặc thù như một bài thuốc được kết tinh từ các thảo dược quý, Bổ thận PV Plus có những công dụng rất rõ ràng như: Hỗ trợ bổ thận, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cải thiện sinh lý đối với những người có sức khỏe kém, thận yếu, thường xuyên xuất hiện các triệu chứng ù tai, đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, sinh lý yếu.

Có thể thấy, câu trả lời cho bài toán làm thế nào để hiện đại và dây chuyền hóa các dược phẩm có nền tảng là dược liệu cổ truyền đã được Dược Phúc Vinh giải đáp khá rõ ràng: Giữ vững và tuân thủ các nguyên lý cốt lõi của y học phương Đông - hư gì bổ nấy, thận hư thì bổ thận, dương hư thì bổ dương, sau đó mới vận dụng các kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất công nghiệp. Nhờ vậy, sản phẩm Bổ thận PV Plus không chỉ đáp ứng được dung lượng nhu cầu sử dụng đông đảo từ người dùng, mà còn mang đến tác dụng toàn vẹn của dược liệu Á Đông.

Hành trình hơn hai thập kỷ nỗ lực nghiên cứu đã đưa sản phẩm Bổ thận PV Plus dần trở nên quen thuộc hơn trong các ngăn tủ của gia đình Việt. Với chất lượng bảo đảm và giá thành hợp lý, sản phẩm đã vinh dự được trao tặng giải thưởng "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022" - biểu trưng cho những sản phẩm đông dược trong nước có chất lượng tốt và phù hợp với đông đảo người dùng.

Thương hiệu Dược Phúc Vinh khẳng định sẽ luôn nỗ lực để mang đến chất lượng bảo đảm và ổn định của sản phẩm Bổ thận PV Plus, dù đang ở trong bối cảnh thị trường sản phẩm dược liệu đông y có rất nhiều sự cạnh tranh và khó khăn, để sản phẩm không chỉ là niềm tự hào của Dược Phúc Vinh mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Sản phẩm của Công ty cổ phần Dược Phúc Vinh.
Sản phẩm được bán tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc hoặc hệ thống bán hàng online chính hãng qua tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 6833.
Xem thêm sản phẩm tại: bothanpvplus.com.vn.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dược Phúc Vinh: Từ những nỗ lực trong thầm lặng đến hàng loạt giải thưởng “biết nói”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.