(HNMO) - Văn phòng UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Thông báo số 589/TB-VP ngày 28-11-2022 về việc dừng hoạt động trụ sở Tiếp công dân thành phố tại số 20 phố Hoàng Diệu, quận Hà Đông (trụ sở 2).
Theo đó, thực hiện kết luận và chỉ đạo của UBND thành phố về việc dừng hoạt động của trụ sở Tiếp công dân thành phố tại số 20 phố Hoàng Diệu, quận Hà Đông để cải tạo, sửa chữa, bảo đảm an toàn cho nhân dân và cán bộ, công chức tiếp công dân, Văn phòng UBND thành phố thông báo dừng hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư của tổ chức, cá nhân gửi UBND thành phố tại trụ sở Tiếp công dân thành phố số 20 phố Hoàng Diệu, quận Hà Đông kể từ tháng 12-2022.
Hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư của tổ chức, cá nhân gửi UBND thành phố tập trung tại trụ sở Tiếp công dân thành phố tại số 34 phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm.
UBND thành phố giao Ban Tiếp công dân thành phố phối hợp với các đơn vị chức năng của thành phố thực hiện việc quản lý, bố trí sử dụng diện tích nhà đất tại số 20 phố Hoàng Diệu, quận Hà Đông; nâng cao điều kiện cơ sở vật chất tại số 34 phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm để phục vụ công tác tiếp công dân thường xuyên, định kỳ của thành phố.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.