Sản phẩm dịch vụ

DULCIT - sản phẩm thảo dược chất lượng đến từ Pháp bảo vệ tĩnh mạch chân

Kim Anh 26/09/2023 09:00

Suy giãn tĩnh mạch chân đang là một trong những bệnh ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của người trung và cao tuổi. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, đau đớn khó chịu do các triệu chứng bệnh mà còn tiềm ẩn nguy cơ biến chứng nặng nề như viêm tắc tĩnh mạch, loét chân tĩnh mạch, nhiễm khuẩn nguy hiểm. Bài viết sau giúp làm rõ nguyên nhân và một giải pháp hỗ trợ cải thiện bệnh lý này.

Suy giãn tĩnh mạch chân là gì, bệnh có nguy hiểm không?

Suy giãn tĩnh mạch chân hay suy giãn tĩnh mạch chi dưới là tình trạng suy giảm khả năng đưa máu từ hệ thống tĩnh mạch chân trở về tim.

581-202309252257291.png
Tĩnh mạch bị suy giãn và tĩnh mạch bình thường (ảnh minh họa).

Gốc rễ sinh suy giãn tĩnh mạch chân là do sự suy giảm chức năng van tĩnh mạch (hay còn gọi là suy van tĩnh mạch), cùng với hiện tượng thành tĩnh mạch giảm tính đàn hồi, máu tĩnh mạch không lưu thông. Ngoài ra, những người bị huyết khối tĩnh mạch sâu, suy van tĩnh mạch sâu, bệnh sẽ tiến triển nhanh và triệu chứng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Vì thế, khi bệnh nhân đứng lâu, đeo giày cao gót hoặc đi bộ đường dài thì toàn bộ hệ thống tĩnh mạch chân bị ép làm việc quá sức, gây căng tức, nhức mỏi, nặng nề, sưng phù chi dưới.

Nơi mạch máu bị giãn, rối loạn huyết động gây ra hội chứng chân không yên, chân lúc nào cũng có cảm giác tức mỏi, tê buồn, nóng rát.

Không chỉ lúc đứng lâu, ngồi nhiều, triệu chứng suy giãn tĩnh mạch cũng biểu hiện khi nghỉ ngơi như nằm ngủ, ngồi ô tô chân vẫn tê nhức, chuột rút liên tục hoặc căng cứng.

Suy giãn tĩnh mạch chân có thể để lại những hậu quả nặng nề như: Mất thẩm mỹ nghiêm trọng ở chân, đặc biệt là phụ nữ, nặng chân khi đứng lâu thậm chí nặng chân thường xuyên làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống và công việc. Vỡ giãn tĩnh mạch gây chảy máu ồ ạt có khi đe dọa tính mạng. Thuyên tắc tĩnh mạch nông và sâu gây phù chân, đau, nóng đỏ. Các huyết khối này có thể trôi vào tim và gây thuyên tắc động mạch phổi với tỷ lệ biến chứng và tử vong cao. Thương tổn da: Éczéma, viêm mô dưới da, viêm da, đôi khi có biến chứng viêm bạch mạch. Sau đó xuất hiện các thương tổn mạn tính với viêm teo xơ mô dưới da, loét da, nhiễm trùng vết loét.

Thực phẩm bảo vệ sứ khỏe DULCIT - giải pháp thảo dược tự nhiên cứu cánh cho người suy giãn tĩnh mạch

581-202309252257292.png

Xu hướng dùng thảo dược tự nhiên để hỗ trợ phòng ngừa, giảm triệu chứng và kiểm soát các bệnh mạn tính như suy giãn tĩnh mạch được các chuyên gia đánh giá cao, bởi các chiết xuất thảo dược tự nhiên dù không cho tác dụng nhanh nhưng sẽ giúp cải thiện chức năng, đẩy lùi các yếu tố gây bệnh và ngừa tái phát. Từ những thế kỷ trước, các thảo dược như cây đậu chổi, cao hạt dẻ ngựa đã được người dân châu Âu dùng cho các bệnh về mạch máu và tuần hoàn.

Nghiên cứu tại nhiều tạp chí y khoa uy tín trên thế giới cho thấy, các nhóm chất giúp tăng sức bền tĩnh mạch, lưu thông máu cải thiện tuần hoàn tĩnh mạch, giảm phù nhức chân có trong chiết xuất hạt dẻ ngựa, chiết xuất cây đậu chổi, Witch Hazel Leaf. Điển hình là Aescin, Ruscogenin và các flavonoid tự nhiên.

DULCIT - sản phẩm của công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu đến từ Pháp

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe DULCIT được nhập khẩu nguyên hộp từ nhà sản xuất Holistica Pháp - một nhà sản xuất các sản phẩm thảo dược hàng đầu với lịch sử phát triển từ 1986.

Điểm đặc biệt là các sản phẩm của Holistica được phát triển theo một triết lý “Tiêu chuẩn lựa chọn cao cấp, thành phần 100% tự nhiên”. Cùng với quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới, Holistica có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu ISO 9002 và AFAQ (French Quality Assurance), đáp ứng các thực hành sản xuất tốt của Pháp, BPFs (Bonnes Pratiques de Fabrication), tiêu chuẩn COFRAC (Comité Francais d’Accréditation), mang đến sự yên tâm về chất lượng cho người dùng.

Chứng nhận từ Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam VFF

Theo Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), sản phẩm DULCIT đáp ứng các tiêu chuẩn rất cao về chất lượng trong dòng sản phẩm thảo dược nhập khẩu.

Ngày 15-9-2023, GS.TS Lê Văn Truyền và TS Nguyễn Bá Thủy, trao Huy chương vàng và giấy chứng nhận “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho sản phẩm.

Phòng ngừa và cải thiện suy giãn tĩnh mạch với thực phẩm bảo vệ sức khỏe DULCIT như thế nào?

Sản phẩm này dùng cho các đối tượng như người bị giãn tĩnh mạch chân gây đau nặng chân, phù chân nặng hoặc hội chứng chân bồn chồn, chuột rút ban đêm, khó chịu và cảm giác mệt mỏi ở chân, người bị trĩ có tình trạng giãn tĩnh mạch ở trực tràng, ngứa - nứt hậu môn, táo bón kéo dài, người già muốn phòng ngừa và cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch. Cách dùng: Uống 1 viên x 2 lần/ ngày sau bữa ăn. Thời gian dùng từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Bên cạnh việc dùng sản phẩm hỗ trợ tĩnh mạch như DULCIT, người bệnh cần thay đổi lối sống, tích cực hoạt động thể chất để nâng cao hiệu quả phòng và chữa bệnh. Các bài tập thể dục đúng sức còn là biện pháp hiệu quả để cơ thể loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, giúp thành mạch được bảo vệ tốt hơn. Người bệnh nên đi bộ, bơi lội, đạp xe đạp, tránh một số môn như tennis, cầu lông, tránh ngồi bắt chéo chân này lên chân kia, tránh mang giày cao gót, nên mặc quần áo rộng rãi.

Chữa giãn tĩnh mạch cũng giống như chữa trị nhiều bệnh mạn tính khác, người bệnh cần bắt đầu chữa bệnh từ sớm và cần sự kiên trì, hãy bắt đầu tham khảo thực phẩm bảo vệ sức khỏe DULCIT từ hôm nay và đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch.

581-202309252257293.jpg

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dulcit đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch

Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch:

  • Đau nhức căng tức bắp chân.
  • Cảm giác nặng chân.
  • Sưng phù chân.
  • Khó chịu và cảm giác nặng nề mệt mỏi ở chân.
  • Nóng rát bắp chân về cuối ngày, chuột rút ban đêm.

Dùng cho:

  • Người bị giãn tĩnh mạch chân gây đau nặng chân, phù chân nặng hoặc hội chứng chân bồn chồn, chuột rút ban đêm, khó chịu và cảm giác mệt mỏi ở chân.
  • Người bị trĩ có tình trạng giãn tĩnh mạch ở trực tràng, ngứa - nứt hậu môn, táo bón kéo dài.
  • Người già muốn phòng ngừa và cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Nhà sản xuất: Holistica Pháp; địa chỉ: 465 Chemin des Jallassières, 13510 Eguilles, Pháp.

Nhà phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm VNP; địa chỉ: Số 91+92 A3, KĐT Đại Kim, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Số tư vấn: 1900545518

Website: Dulcit.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DULCIT - sản phẩm thảo dược chất lượng đến từ Pháp bảo vệ tĩnh mạch chân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.