Du lịch

Du lịch Hạ Long thu hút du khách bằng trải nghiệm du thuyền buổi tối

Hoàng Lân 02/07/2023 - 18:37

Với sự thuận tiện về giao thông, chỉ khoảng hơn 2 tiếng di chuyển bằng ô tô, du khách từ Hà Nội đến Hạ Long được trải nghiệm nhiều sản phẩm du thuyền cao cấp, từ nghỉ dưỡng qua đêm, trải nghiệm trong ngày, gần đây còn có trải nghiệm buổi tối trên vịnh. Sản phẩm này kết hợp với nhiều loại hình biểu diễn, giải trí mang đến nhiều cảm xúc cho du khách.

1(2).jpg
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình biểu diễn trong chương trình "Love in the bay" trên vịnh Hạ Long.

Cuối tuần vừa qua, show biểu diễn của ca sĩ Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình trên du thuyền Ambassador trong chuỗi sản phẩm du lịch văn hóa “Love in the bay” mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi lần đầu tiên cả hai biểu diễn trong không gian trên vịnh Hạ Long, vào đúng thời điểm hoàng hôn buông xuống. Chương trình biểu diễn của hai ca sĩ được bán hết vé với 500 khách, trong đó phần lớn khách từ Hà Nội đến để trải nghiệm sản phẩm du lịch văn hóa mới.

Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ, dù đã biểu diễn trên nhiều sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên, cô biểu diễn trên du thuyền với hành trình ngắm di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long về đêm. Còn với ca sĩ Trịnh Thăng Bình, trong không gian hoàng hôn buông xuống, biểu diễn những bản ballad trữ tình khiến anh thăng hoa hơn.

3.jpeg
Ca sĩ Bảo Anh lần đầu tiên biểu diễn trên vịnh vào buổi tối.

Ngày 2-7, trao đổi thêm thông tin về sản phẩm du lịch mới, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Du thuyền cao cấp châu Á (APC) ông Nguyễn Hồng Nhật chia sẻ, sản phẩm trải nghiệm du thuyền đêm đơn vị mới đi vào khai thác, vận hành, thu hút rất đông du khách, trong đó phần lớn khách đến từ Hà Nội và từ khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Phillippines… Sản phẩm này sẽ giúp du khách có thêm lựa chọn vui chơi, ăn tối và ngắm cảnh vịnh từ 17h đến 22h, có thể vui chơi trong ngày rồi trở lại Hà Nội.

Để hấp dẫn du khách, đặc biệt đón đầu khách quốc tế cho mùa cao điểm du lịch khách nước ngoài, đặc biệt là khách châu Âu (từ tháng 8), đơn vị đã xây dựng nhiều sản phẩm mới. Chuỗi chương trình biểu diễn “Love in the bay” được thực hiện kết hợp nhiều yếu tố giải trí để du khách vừa có thể ngắm cảnh đẹp trên vịnh Hạ Long vừa thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và các chương trình nghệ thuật với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Hiện, đơn vị đã tổ chức được 4 buổi biểu diễn của các ca sĩ: Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình và một số ca sĩ đến từ Philippines, Indonesia… thu hút hơn 2.000 du khách trải nghiệm. Đây cũng là lần đầu tiên, tại Việt Nam có chương trình biểu diễn nghệ thuật trên du thuyền vào buổi tối.

dsc0195.jpg
Biểu diễn nghệ thuật trên du thuyền đang tạo thêm sản phẩm du lịch cao cấp thu hút du khách.

Theo Chi hội Tàu du lịch Hạ Long, hiện nay, du lịch du thuyền trên vịnh Hạ Long đang có sức hút trở lại sau dịch Covid-19. Để đón mùa khách quốc tế đến Việt Nam, nhiều đơn vị tàu đang được nâng cấp với nhiều dịch vụ tạo nên sự cạnh tranh lành mạnh, tăng sức hấp dẫn và trải nghiệm mới cho du khách, như: Tàu ngày, tàu nghỉ đêm, tàu ăn tối trên vịnh…

Chi hội phó Chi hội Tàu du lịch Hạ Long Trần Văn Hồng cho biết, các đội tàu đang có sự liên kết chặt chẽ với đơn vị lữ hành, vận chuyển để có thể đưa khách từ Hà Nội và các địa phương lân cận đến với Hạ Long, xây dựng chuỗi sản phẩm trải nghiệm liên kết hấp dẫn cho du khách.

"Chúng tôi hy vọng, với nhiều sản phẩm du lịch cao cấp, có thể thu hút được thêm nhiều dòng khách cao cấp, chi tiêu cao, tăng thời gian lưu trú của khách khi tham gia các tuyến du lịch Hà Nội - Hạ Long", ông Trần Văn Hồng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch Hạ Long thu hút du khách bằng trải nghiệm du thuyền buổi tối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.