Nhắc đến bảo hiểm, nhiều người hình dung trong đầu bản hợp đồng dày với những điều khoản phức tạp, thuật ngữ khó hiểu, định nghĩa dài dòng. Làm sao để xóa bỏ được những điều đó, mang đến một hợp đồng đơn giản, đầy đủ mà dễ hiểu là điều FWD đang làm.
Trong hành trình bền bỉ “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, FWD vừa ra mắt dự án đặc biệt “FWD bảo hiểm dễ hiểu” với kỳ vọng bứt phá khỏi những lối mòn đã tồn tại trong ngành bảo hiểm nhiều năm qua, thiết lập nên những tiêu chuẩn mới về bảo hiểm, qua đó FWD giúp khách hàng biết rõ các quyền lợi của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Để làm được điều này, FWD đã nghiên cứu và rà soát lại toàn bộ các nội dung, chỉnh sửa, cải tiến và sắp xếp lại để phù hợp với thói quen và xu hướng đọc thông tin của số đông.
Từ đó, FWD sử dụng thêm hình minh họa, các biểu tượng, ví dụ minh họa, hình vẽ; sử dụng các từ ngữ đơn giản, dễ hiểu; chuyển các câu ghép thành các câu đơn; trình bày nội dung theo từng nhóm chủ đề chuyên biệt; giải thích thuật ngữ ngay tại chỗ…
Tất cả những cải tiến đột phá này đã giúp bộ hợp đồng bảo hiểm của FWD trở nên dễ hiểu, thân thiện, đồng thời, khách hàng cũng an tâm và tin tưởng hơn vì có thể dễ dàng biết rõ về quyền lợi của mình. Dự án “FWD bảo hiểm dễ hiểu” hiện đang được áp dụng cho sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 2.0, FWD Con vươn xa 2.0 và toàn bộ 7 sản phẩm bổ trợ hiện có của FWD.
Trước đó, FWD đã từng tiên phong đưa ra nhiều đột phá trên thị trường như tinh giản các điều khoản loại trừ để mang đến phạm vi bảo vệ cao hơn cho khách hàng với mức phí không đổi; giải quyết yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 24 giờ với dịch vụ 24h E-Claim, số hóa toàn bộ trải nghiệm của khách hàng…
FWD hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường về vốn điều lệ; đồng thời dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về trải nghiệm khách hàng năm 2019, theo kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Forrester (Mỹ).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.