Sản phẩm dịch vụ

Dr.Allen Chiropractic hệ thống phòng khám hàng đầu chuyên điều trị các bệnh cột sống cho dân thể thao

Trường Giang 21/10/2023 - 13:10

Sự kiện thể thao quốc tế thường niên chính thức của thành phố Hà Nội - VPBank International Marathon - Giải chạy VPIM 2023 với sự tham dự của gần 11.000 vận động viên (VĐV) đã khép lại. Dr.Allen Chiropractic tự hào là một trong những nhà tài trợ đồng hành, hỗ trợ các VĐV xử lý chấn thương tại chỗ cũng như đem đến những thông tin hữu ích cho các runner.

Tại sự kiện, hàng nghìn VĐV đã ghé thăm gian hàng của Dr.Allen Chiropractic và được bác sĩ thể thao trực tiếp kiểm tra lâm sàng cột sống, trị liệu Kinesio giúp tối ưu phong độ chạy.

580-202310211254341.jpg

Theo các bác sĩ thể thao Hoa Kỳ, các triệu chứng của bệnh cơ xương khớp diễn ra âm ỉ. Vì vậy, mọi người thường không chú ý đến và đây là nguyên nhân chính khiến việc điều trị trở nên khó khăn hoặc gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống cũng như công việc. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ tạo nên những nỗi ám ảnh đối với người bệnh khi họ thường xuyên mất ngủ kéo dài, giảm phong độ thi đấu, stress… Thêm vào đó, nếu chủ quan, người bệnh phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Dr.Allen Chiropractic là một trong những hệ thống phòng khám quốc tế đi đầu ứng dụng trị liệu nắn chỉnh Chiropractic từ Mỹ trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp - cột sống. Một trong những điểm ưu việt của phương pháp Chiropractic là không cần dùng thuốc, không can thiệp xâm lấn hay phẫu thuật. Các bác sĩ Chiropractic sẽ dùng kỹ thuật nắn chỉnh đặc biệt với một lực chuẩn xác, đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí, từ đó giải phóng chèn ép lên dây thần kinh. Lúc này đĩa đệm, đốt sống được khôi phục lại theo cách hoàn toàn tự nhiên, loại bỏ tận gốc rễ nguyên nhân gây đau nhức.

580-202310211254342.jpg

Dr.Allen Chiropractic không chỉ điều trị các bệnh lý phổ biến như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống và bàn chân bẹt... mà còn là địa chỉ chăm sóc, trị liệu cơ xương khớp cột sống cho người chơi thể thao.

Tại đây, bệnh nhân sẽ được chụp X-quang toàn bộ trục cột sống để giúp bác sĩ có thể xác định chính xác căn nguyên gây bệnh, vị trí đốt sống gặp vấn đề và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa.

Ngoài ứng dụng liệu pháp nắn chỉnh cột sống, tại Dr.Allen Chiropractic, tùy theo tình trạng mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định kết hợp công nghệ y khoa Hoa Kỳ để mang lại hiệu quả tốt nhất, đồng thời rút ngắn thời gian trị liệu.

580-202310211254343.jpg

Thuộc Ban cố vấn của Trường Đại học Y học thể thao Hoa Kỳ, bác sĩ, Tiến sĩ Kamyar cho biết: "Tại Hoa Kỳ, Chiropractic là phương pháp rất phổ biến, đặc biệt không thể thiếu với những người chơi các bộ môn thể thao như golf, tennis. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Phòng khám Dr.Allen Chiropractic đang tiếp nhận những khách hàng chơi thể thao đã bị đau nhức, căng cơ khá nặng rồi mới đi điều trị. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu mọi người coi Chiropractic không chỉ là liệu pháp chữa bệnh mà cả phòng bệnh".

Thông tin liên hệ:

Dr.Allen Chiropractic - Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ

Website:https://drallen.com.vn/.

Hotline: 1900 1599.

Địa chỉ:

- 352 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Tầng 1, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- 138 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Dr.Allen trực thuộc Tập đoàn HTH Group chuyên cung cấp giải pháp, dịch vụ phục vụ cuộc sống. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ spa tại: https://saigonsmilespa.com.vn/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dr.Allen Chiropractic hệ thống phòng khám hàng đầu chuyên điều trị các bệnh cột sống cho dân thể thao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.