Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dòng sản phẩm mới của Kinh Đô thu hút giới trẻ

Thu Lê| 13/08/2021 11:10

Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, từ dòng bánh thượng hạng “Trăng Vàng Black & Gold”, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.

Bánh trung thu Kinh Đô hiện đã có mặt rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc cũng như các kênh mua sắm trực tuyến.

Lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung, hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn.

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sôcôla tan chảy, phô mai trứng chảy và đậu xanh chà bông trứng chảy. Để bảo đảm các sản phẩm bánh trung thu đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng, an toàn và tiện lợi, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek...

Người tiêu dùng có thể truy cập website www.tettrungthu.vn để khám phá những câu chuyện độc đáo, đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt, gồm 5 bánh trung thu bằng vàng 9999 và 25.000 phiếu ưu đãi mua hàng trực tuyến.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường. Theo đó, 95% túi giấy đựng hộp bánh trung thu được làm từ giấy kraft và 100% khay bánh trung thu được làm từ nhựa PET dễ dàng tái chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dòng sản phẩm mới của Kinh Đô thu hút giới trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.