Hà Nội kết nối

Đồng Nai: 3 người tử vong do ngạt khí gas

Thanh Tàu - Thanh Tuấn 25/03/2024 - 12:53

3 người trong 1 gia đình đã tử vong dưới hố ga tại một trang trại chăn nuôi trên địa bàn ấp Hưng Thạnh, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất sáng 25-3.

00000.still003.jpg
Hiện trường vụ ngạt khí gas làm 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, 3 người tử vong gồm: Bà Đ.T.T.Th, sinh năm 1976; anh N.Tr.Th, sinh năm 1997 (là con ruột của bà Th) và ông P.V.Th, sinh năm 1982 (là anh họ của bà Th), cả 3 người đều thường trú tại huyện Vĩnh Cửu.

Ông Nguyễn Hoàng Việt (chồng của bà Th) cho biết, vào khoảng 6h20 sáng 25-3, vợ ông đi tắt đèn điện trang trại chăn nuôi lợn của gia đình thì không thấy ông P.V.Th như thường ngày, mà phát hiện có ánh đèn pin từ dưới hố gas hắt lên.

Cảm nhận có chuyện chẳng lành, bà Th liền chạy vào gọi chồng và con trai chạy ra tìm ông P.V.Th thì phát hiện ông Th đang ở dưới hố gas chứa nước thải phân lợn của gia đình. Thấy vậy anh Th liền xuống kéo ông P.V.Th thì bị ngạt khí, ngất xỉu.

Bà Th thấy con bị ngất xỉu liền xuống kéo con, cũng bị ngạt. Thấy vợ, con và người anh bị ngạt khí gas, ông Việt cũng đi xuống thang ứng cứu nhưng do không chịu được khí gas, ông đành bất lực quay lên.

3 người dưới hố ga sau đó tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: 3 người tử vong do ngạt khí gas

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.