Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng hồ nước sinh hoạt nên mua loại nào tốt?

Lê Hùng| 10/02/2023 15:45

Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị đo lưu lượng nước chảy qua đường ống trong khoảng thời gian nhất định (ngày/tháng/năm). Đồng hồ nước sinh hoạt được sử dụng nhiều ở từng hộ dân cư, chung cư…

Bài viết giúp bạn đọc hiểu hơn về loại thiết bị này và đưa ra 5 gợi ý đồng hồ nước sinh hoạt được sử dụng cho gia đình đáng mua nhất.

Đồng hồ nước sinh hoạt là gì?

Đồng hồ nước còn có các tên gọi khác như: Đồng hồ đo lưu lượng nước, công tơ nước, là thiết bị đo lượng nước chảy qua ống trong khoảng thời gian nhất định (ngày/tháng/năm). Việc lắp đặt đồng hồ nước rất quan trọng bởi đồng hồ nước giúp người quản lý có thể biết được lượng nước sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, để từ đó quản lý cân bằng lượng nước, tránh thất thoát nước không đáng có.

Đồng hồ nước sinh hoạt gia đình có các kích thước phổ biến DN15 (phi 21), DN20 (phi 27), DN25 (phi 34). Thông thường, kiểu kết nối của các dạng đồng hồ nước sinh hoạt là dạng nối ren và có mặt hiển thị số mét khối, đơn vị tính nhỏ nhất là lít.

Top 5 loại đồng hồ nước sinh hoạt được ưu chuộng sử dụng.

Đồng hồ nước là thiết bị vô cùng cần thiết và được sử dụng nhiều trong đời sống. Các thương hiệu đồng hồ nước xuất hiện trên thị trường cũng rất nhiều. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi liệt kê ra 5 loại đồng hồ nước sinh hoạt được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo các loại đồng nước sinh hoạt sau:

1. Đồng hồ nước KENT

Đồng hồ nước KENT là thương hiệu có xuất xứ từ Malaysia được nhập khẩu và phân phối tại thị trường nhiều năm. Ưu điểm nổi bật của loại đồng hồ này là đồng hồ nước Kent dùng cho sinh hoạt có khả năng cung cấp kết quả đo chính xác và bền bỉ theo thời gian.

Bên cạnh đó, một lý do khiến bạn không thể không lựa chọn đồng hồ nước KENT là bởi chi phí đầu tư của dòng đồng hồ này thấp hơn so với các loại đồng hồ khác.

2. Đồng hồ nước Asahi

Đồng hồ nước Asahi là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và được phân phối trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, đồng hồ nước Asahi là một trong những thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt được sử dụng nhiều nhất.

Đồng hồ nước Asahi có đặc trưng là thân đồng hồ màu gang xám, toàn bộ thân đồng hồ và được đúc nổi tên của hãng trên thân.

Đồng hồ nước Asahi gồm 2 phân loại chính: Loại nối bích và nối ren. Các loại đồng hồ đo nước Asahi nối ren thường là các size DN15, DN20, DN25. Các loại đo nước Asahi nối bích là các size DN40, DN50, DN65…

3. Đồng hồ nước Zenner

Đồng hồ nước Zenner là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Đức. Đồng hồ Zenner nổi tiếng bởi thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Đồng hồ đo nước Zenner được đánh giá là một trong những thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực đồng hồ nước. Sản phẩm an toàn, phù hợp với sức khỏe con người và xứng đáng là loại thiết bị bạn nên lựa chọn.

4. Đồng hồ nước Vikido

Đồng hồ nước Vikido được sản xuất tại Việt Nam và được người sử dụng hoàn toàn tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm đồng hồ nước Vikido được cấp đầy đủ các chứng chỉ kiểm định do cục kiểm định cấp phép.

Đồng hồ nước Vikido phù hợp cho các ứng dụng hộ gia đình, các khu chung cư…

5. Đồng hồ nước Unik

Đồng hồ nước Unik là sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan (Trung Quốc). Đồng hồ nước Unik là thương hiệu giá rẻ với cấp độ chính xác cao nên được khách hàng đến trong khu vực châu Á ưu tiên sử dụng.

Bên cạnh các sản phẩm đồng hồ nước sinh hoạt Unik còn cung cấp các loại đồng hồ nước lạnh, đồng hồ nước unik đo nước nóng ...

Hiện nay, Cao Phong là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đồng hồ nước. Quý khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ nước vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá sản phẩm.

CÔNG TY TNHH TM TBCN CAO PHONG

  • Địa chỉ: 331/41 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0906.818.600
  • Website: https://caophong.com.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ nước sinh hoạt nên mua loại nào tốt?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.