Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng hồ Casio chính hãng - cơn bão đồng hồ đến từ Nhật Bản

Minh Chính| 20/12/2021 17:27

Đồng hồ Casio chính hãng là một thương hiệu không còn quá xa lạ ở Việt Nam. Đây được coi là cơn bão lớn đến từ Nhật Bản trong thế giới đồng hồ hiện nay.

Casio là một thương hiệu đã có hơn 70 năm phát triển và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Đồng hồ Casio chính hãng được người tiêu dùng sử dụng khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về lịch sử của thương hiệu này, cũng như những lý do cốt lõi nên lựa chọn mẫu đồng hồ Casio. Nhằm giải đáp những câu hỏi trên, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin chi tiết sau.

Lịch sử của thương hiệu đồng hồ Casio chính hãng

Casio trước kia được biết đến là một công ty chế tạo các thiết bị điện tử. Được thành lập năm 1946 tại Tokyo, công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như: Âm thanh, nhạc cụ, máy tính, máy in... Và đương nhiên, không thể thiếu những chiếc đồng hồ.

Những mẫu đồng hồ Casio chính hãng ra đời đầu tiên vào khoảng những năm 80 của thế kỷ trước. Mặc dù mới xuất hiện nhưng mức độ phủ sóng cũng như tiếng tăm được khẳng định. Trong đó, mẫu đồng hồ đầu tiên phải nhắc đến là Casiotron, chiếc đồng hồ với mức giá phải chăng, hiển thị ngày, thứ và dây đeo bằng kim loại.

Sau đó, đồng hồ Casio chính hãng liên tục tạo nên những cột mốc quan trọng khi cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau như:

  • 1983: Chiếc đồng hồ chống sốc Casio G Shock lần đầu tiên ra đời.
  • 1994: Chiếc đồng hồ Baby G cho phái đẹp được trình làng.
  • 2000: Hai dòng sản phẩm Casio Edifice và Casio Sheen lần lượt được tung ra.
  • 2004: Phát hành mẫu đồng hồ điều khiển bằng vô tuyến, sử dụng năng lượng Oceanus.

Vì sao đồng hồ Casio chính hãng luôn được thịnh hành

Các dòng đồng hồ Casio chính hãng được ra đời và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng. Điều này có rất nhiều lý do khác nhau, từ chất liệu, kết cấu bộ máy cho đến sự phá cách trong thiết kế. Trong đó phải nhắc đến những điều sau đây:

  • Về độ bền của chiếc đồng hồ Casio chính hãng thì không phải nói qua nhiều nữa. Từ phần dây nhựa có độ chống sốc cao, dây da thật hay phần khung viền sử dụng thép không gỉ. Mặt kính được sử dụng các loại kính khoáng hoặc kính sapphire với độ chống trầy xước cao. Thời lượng pin của đồng hồ hoạt động bền bỉ cho nên bạn cứ an tâm sử dụng.
  • Toàn bộ các sản phẩm đồng hồ Casio đều được sản xuất và chế tạo từ những dây chuyền hiện đại, được kiểm tra và giám sát bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thị trường, bảo đảm cho người tiêu dùng ít xảy ra những sự cố và hỏng hóc trong quá trình sử dụng, không mất thời gian đi bảo hành, bảo dưỡng.
  • Về thiết kế, vượt qua khỏi khuôn khổ những mẫu đồng hồ truyền thống, giúp mở ra một hướng đi mới cho đồng hồ đeo tay trên toàn thế giới. Casio ra đời và làm nên những thiết kế vô cùng ấn tượng. Màu sắc không còn các màu kinh điển như trước kia, thay vào đó là những tông màu rõ nét và đậm đà.
  • Casio chính hãng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cả nam lẫn nữ. Đặc biệt là những ai theo đuổi gu thời trang phá cách, năng động và thể thao. Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ Casio trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống như: Đi làm, đi chơi, đi sự kiện, đi dự hội nghị, tham gia các hoạt động mạo hiểm.
  • Giá cả của sản phẩm đồng hồ Casio luôn đa dạng và phong phú. Chủ yếu ở mức bình dân, trung cấp, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng là đã có thể sở hữu vô vàn các dòng sản phẩm. Thế nhưng thương hiệu này cũng không hề thiếu những sản phẩm cao cấp với mức giá lên đến vài chục triệu đồng dành cho những tín đồ mê sự độc, lạ và duy nhất.

Địa chỉ mua đồng hồ Casio chính hãng uy tín

Với thương hiệu đồng hồ chính hãng Casio rất nổi tiếng thì đi kèm theo đó là hệ lụy hàng giả, hàng nhái cũng tràn lan trên thị trường. Điều này làm cho người tiêu dùng lúng túng khi muốn mua một sản phẩm chất lượng. Vậy thì bây giờ, các bạn không phải lo lắng nữa, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ đó là WatchStore, nơi phân phối và cung cấp nhiều mẫu đồng hồ Nhật Bản trên thị trường.

  • Tại đây bạn sẽ tìm được những mẫu đồng hồ chính hãng 100%. Các thương hiệu được WatchStore phân phối gồm: Casio, Seiko, Orient, Tissot…
  • Về chất lượng luôn được bảo đảm, từ máy cơ, máy quartz, cho đến những dòng máy chạy bằng năng lượng. Đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và tông màu.
  • Chế độ bảo hành đồng hồ cực tốt, hoàn trả tiền nếu phát hiện là hàng kém chất lượng.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về đồng hồ.
  • Các kênh bán hàng đa dạng từ online cho đến trực tuyến tại cửa hàng. Giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thời trang này nhanh chóng nhất.

Hệ thống cửa hàng

Website: https://www.watchstore.vn

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng.

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline 24/7: 093.189.2222.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ Casio chính hãng - cơn bão đồng hồ đến từ Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.