Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng đội nữ cầu lông của Việt Nam giành Huy chương đồng

Nhân Nguyễn| 17/05/2022 16:38

(HNMO) - Ngày 17-5, trong khuôn khổ SEA Games 31, môn cầu lông nội dung đồng đội nữ bước vào tranh tài vòng bán kết. Đội tuyển cầu lông Việt Nam thi đấu với đội tuyển Indonesia, đội tuyển Thái Lan thi đấu với đội tuyển Singapore.

VĐV Nguyễn Thùy Linh thi đấu nội dung đơn nữ.

Ở nội dung này, các đội thi đấu 5 trận, gồm ba trận đơn và hai trận đôi. Đội tuyển cầu lông Việt Nam mở màn chiến thắng với trận đấu đơn nữ giữa tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh và tay vợt Tunjung Gregoria Mariska (Indonesia). 

Sau chiến thắng của Thùy Linh, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục ra sân với trận đấu đôi nữ giữa Phạm Thị Khánh - Thân Vân Anh với Rahayu Apriyani - Ramadhanti Siti Fadia Silva (Indonesia); đơn nữ giữa Vũ Thị Trang với Wardani Putru Kusuma (Indonesia) và đôi nữ giữa Đỗ Thị Hoài - Phạm Như Thảo với Gani Febby Valencia Dwijayanti - Sugiarto Ribka (Indonesia). Cả ba trận cầu đều để lại ấn tượng khi các bên liên tục có những pha giằng co, đập cầu hiểm. Đội tuyển Việt Nam thua ở cả ba trận với tỷ số chung cuộc lần lượt là 2-0, 2-1, 2-0. Như vậy, sau 4 trận đấu, đội tuyển Indonesia đã giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam với tỷ số 3-1.

Các VĐV nữ Thái Lan thi đấu tại vòng bán kết.

Các trận đấu vòng bán kết giữa Thái Lan và Singapore, đội tuyển cầu lông Thái Lan đã xuất sắc thắng cả 3 trận, giành vé vào chung kết.

Như vậy, đội tuyển cầu lông Việt Nam và Singapore đều dừng chân ở bán kết và giành Huy chương đồng. Hai đội vào chung kết là Thái Lan và Indonesia. Các trận đấu chung kết nội dung này sẽ diễn ra vào 13h ngày 18-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng đội nữ cầu lông của Việt Nam giành Huy chương đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.