Giải trí

Đón giao thừa với chương trình nghệ thuật “Việt Nam - Hành trình rạng rỡ”

Thụy Du 30/12/2023 - 14:23

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón năm mới, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 từ 22h ngày 31-12-2023 đến 0h30 ngày 1-1-2024.

dah01132.jpg
Lễ hội âm nhạc độc đáo, đa sắc.

Đây là một lễ hội âm nhạc, điểm hội ngộ của người Việt khắp mọi nơi hân hoan đón chào năm mới, cùng nhau chia sẻ về hành trình của mỗi người góp phần làm nên một Việt Nam rạng rỡ hơn, do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Sun Group thực hiện, nối sóng từ 3 điểm cầu Trường quay Đài Truyền hình Việt Nam, hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) và Quảng trường Ánh Dương - Sunset Town (Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

_dsc0410.jpg
Ca sĩ Mỹ Linh tham gia chương trình.
_dsc0967.jpg
Điểm cầu Hà Nội đặc sắc.
_dsc1450.jpg
Các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, độc đáo.

Chương trình tổng hợp những thành công của Việt Nam trong năm qua, như sự hồi sinh các ngành, các lĩnh vực sau đại dịch; lối sống hướng đến sự cân bằng, chan hòa với thiên nhiên, bảo vệ môi trường; trở về với những giá trị cốt lõi, cội nguồn, hiểu thêm chính mình và gắn kết với gia đình; những dấu ấn đưa Việt Nam vươn xa…

Điều này được thể hiện gần gũi, sinh động, truyền cảm hứng qua những câu chuyện kể trong chương trình bằng các phóng sự, tiết mục nghệ thuật nhiều màu sắc, dàn dựng công phu, hấp dẫn.

Đặc biệt, chương trình có màn pháo hoa rực rỡ, lung linh từ điểm cầu đảo ngọc Phú Quốc ngay sau giây phút đếm ngược.

_dsc1430.jpg
Màn đếm ngược - Countdown đón năm mới.

“Việt Nam - Hành trình rạng rỡ” quy tụ 5 MC của Đài truyền hình Việt Nam là Hạnh Phúc, Sơn Lâm, Hoàng Trang, Hoàng Oanh, Thùy Linh.

Trong chương trình, khán giả được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Lưu Hương Giang, Quốc Thiên, Võ Hạ Trâm, Oplus, Hà Lê, Lân Nhã, Nguyên Hà, Trọng Hiếu, Hứa Kim Tuyền, Hà An Huy, Phạm Anh Duy, Trần Tùng Anh, MLee, Hương Ly, Lê Minh Ngọc (Sao Mai), Rapper Dr Peem… thể hiện tại các điểm cầu.`

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đón giao thừa với chương trình nghệ thuật “Việt Nam - Hành trình rạng rỡ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.