Sản phẩm dịch vụ

DOJI đồng hành cùng Câu lạc bộ Di sản Áo dài tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống

Mỹ Trang 15/07/2024 - 12:09

Thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu Việt Nam DOJI chung tay thực hiện sứ mệnh gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống thông qua việc đồng hành cùng Câu lạc bộ (CLB) Di sản Áo dài Việt Nam - thành phố Hà Nội trong đêm trình diễn ra mắt CLB tối 23-6 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống qua thiết kế sản phẩm

Trên sân khấu lộng lẫy đêm ra mắt CLB, những tà áo dài duyên dáng đại diện cho các giai đoạn lịch sử, văn hóa của Việt Nam đã được các người mẫu trình diễn vô cùng ấn tượng. Nổi bật giữa những dáng hình thướt tha là những bộ trang sức vàng 24K tinh xảo, được chế tác tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ nghệ nhân kim hoàn DOJI. Mỗi thiết kế đều mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, từ những họa tiết hoa văn lấy cảm hứng từ hoa sen, rồng, phượng đến những đường nét chạm khắc cầu kỳ, tinh tế.

585-202407151139421.jpg
Trang sức vàng 24K tinh xảo nổi bật tô điểm cho tà áo dài dân tộc.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa tà áo dài truyền thống và trang sức DOJI đã khắc họa nét đẹp thanh lịch và quý phái của người phụ nữ Việt Nam. Những sản phẩm trang sức hoàn mỹ như những điểm nhấn tinh tế, góp phần tô điểm thêm cho tà áo dài, giúp nhan sắc Việt tỏa sáng lung linh trên sân khấu.

Đồng hành thực hiện sứ mệnh lan tỏa thông điệp ý nghĩa

Chương trình hợp tác giữa DOJI và CLB Di sản Áo dài Việt Nam - thành phố Hà Nội được đánh giá là một sự kết hợp hoàn hảo, cùng hướng đến mục tiêu và sứ mệnh chung: Gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Trong đêm ra mắt, CLB Di sản Áo dài Việt Nam -thành phố Hà Nội với đội ngũ những nhà thiết kế tài năng và tâm huyết, đã mang đến cho khán giả màn trình diễn áo dài đậm đà bản sắc văn hóa, góp phần lan tỏa trào lưu phụ nữ Việt mặc áo dài Việt.

Trong khi đó, Tập đoàn DOJI với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành trang sức, đã đem đến cho sân khấu thời trang ý nghĩa tại sự kiện những BST trang sức vàng 24K tinh xảo, giúp tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam.

585-202407151139422.jpg
Tập đoàn DOJI đồng hành trong sự kiện ra mắt CLB Di sản Áo dài.

Sự đồng hành của Tập đoàn DOJI trong dịp ra mắt CLB Di sản Áo dài Việt Nam - thành phố Hà Nội một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn gắn liền với những giá trị văn hóa truyền thống và những nỗ lực không ngừng, mang đến sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tinh tế của khách hàng.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DOJI đồng hành cùng Câu lạc bộ Di sản Áo dài tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.