Ngày hội Vàng” của DOJI được tổ chức nhân dịp vía Thần Tài năm 2021, cũng là thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng DOJI đã có những chiến lược, quyết sách đúng đắn bảo đảm việc sản xuất, kinh doanh và an toàn cho khách hàng.
Đây là năm đầu tiên DOJI tổ chức “Ngày hội Vàng” tại hệ thống gần 200 cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.
Sản phẩm vượt trội, giá cạnh tranh
Dịp Thần Tài, người dân quen với việc mua vàng nhẫn, vàng miếng truyền thống. Nhưng nhiều năm nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, các sản phẩm vàng ép vỉ của DOJI neo theo giá vàng SJC, không cộng tiền công nên cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường nếu tính cùng hàm lượng vàng.
Chiến dịch Thần Tài của DOJI đã bán được hơn 300 nghìn sản phẩm, trong đó, chỉ riêng hai ngày mùng 9 và mùng 10 tháng Giêng (ngày 20 và 21-2-2021), đã có 260 nghìn sản phẩm được bán ra trên toàn hệ thống của DOJI. Những sản phẩm hút khách nhất phải kể đến như: Vàng ép vỉ Kim Ngưu, Âu Vàng Phúc Long, Kim Thần Tài…
Đặc biệt, năm nay, DOJI còn tiêu thụ được một số lượng lớn các sản phẩm vàng 3D thời trang có trọng lượng nhẹ, thiết kế tinh xảo được giới trẻ ưa chuộng. Điển hình, gần 3.000 sản phẩm Charm vàng 24K công nghệ 3D đã bán hết chỉ trong sáng mùng 10.
Ngoài ra, các sản phẩm quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ nano hiện đại như: Linh vật Kim Ngưu, Lá bồ đề phủ vàng… cũng rất hút khách. Trang sức cao cấp cũng được khách hàng tìm mua dịp này tại các trung tâm và cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương. Điều này cho thấy, sản phẩm của DOJI đã đánh trúng nhu cầu, tâm lý và thị hiếu của khách hàng, giúp DOJI tiếp tục mở rộng thị phần trong mảng kinh doanh vàng - trang sức tại Việt Nam.
Đề cao sự an toàn cho khách hàng trong mùa dịch
Dịp Thần Tài năm 2021 đúng vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng”.
Tại tất cả các điểm bán, DOJI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Đo nhiệt độ cho khách hàng, mời khách hàng rửa tay sát khuẩn, mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng tuân thủ các quy định này khi giao tiếp với khách hàng. Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.
Trong hai ngày diễn ra Ngày hội Vàng, Tập đoàn DOJI đã bán ra thị trường 260 nghìn sản phẩm, vừa bảo đảm hiệu quả kinh doanh, vừa tuân thủ nghiêm các quy định phòng, chống dịch.
Chú trọng trải nghiệm khách hàng
Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực được huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.
Năm nay, DOJI Tower - Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam đã đón hơn 32.000 lượt khách tham quan mua sắm, trải nghiệm Hái lộc Mai vàng đầu xuân; tham quan Bảo tàng Đá quý và chiêm ngưỡng các bảo vật; “check in” cùng Kim Ngưu Vương Bảo - bảo vật được chế tác tinh xảo từ 20kg vàng 999.9…
Trong “Ngày hội Vàng”, Bảo tàng Đá quý tọa lạc tại Tòa nhà DOJI Tower cũng mở cửa miễn phí để đón khách đến tham quan.
Tất cả giúp người xem hình dung được quá trình làm nên những sản phẩm đá quý và trang sức. Cùng với đó là khu trưng bày với hàng trăm mẫu đá quý hiếm của Việt Nam cũng như thế giới. Sau khi tham quan Bảo tàng Đá quý, khách hàng còn được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều bảo vật vàng bạc đá quý đạt kỷ lục của Việt Nam, bao gồm: Đại Long Nhả Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu, Vạn Dặm Kỳ Châu…
Tiên phong mang đến giải pháp mua vàng thời công nghệ
Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ hình thức mua bán vàng trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI. Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi.
Trong hai ngày mùng 9 và mùng 10 tháng Giêng, đã có hơn 3.000 giao dịch trên ứng dụng eGold. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu - linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC.
Bà Nguyễn Thanh Hương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Nhằm đưa việc mua vàng cầu may của người Việt trong ngày vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu xuân của tất cả người dân, để “Ngày hội Vàng” tại DOJI hằng năm trở thành một điểm đến cho người dân trải nghiệm không khí vui tươi, mua sắm các sản phẩm chất lượng từ vàng, thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc… và thêm niềm tự hào về tài nguyên, trí tuệ Việt”.
Có thể nói, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp DOJI vượt xa nhiều đối thủ và bội thu trong mùa Thần Tài 2021.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.