Thể thao

Đội tuyển Việt Nam thua ngược tuyển Thái Lan tại giải LPBank Cup 2024

Ngân Hà 10/09/2024 - 22:57

Tối 10-9, đội tuyển Việt Nam đã thua ngược 1-2 trước tuyển Thái Lan, ở lượt trận cuối tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

10-doi-tuyen-viet-nam.jpg
Đội tuyển Việt Nam nắm thế chủ động trong những phút đầu trận đấu. Ảnh: Minh Dân

Ở trận đấu này, huấn luyện viên (HLV) Kim Sang Sik sử dụng hầu hết những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức... Tuy nhiên, cầu thủ trẻ Văn Trường vẫn được tín nhiệm góp mặt trong đội hình chính.

Đúng như dự đoán, màn so tài giữa hai đội đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với những diễn biến kịch tính. Trong hiệp 1, đội tuyển Thái Lan sớm dâng lên tấn công trong khi tuyển Việt Nam thận trọng tìm cơ hội.

10-tuyen-vn2.jpg
Những bàn thua có sai số của hàng hậu vệ tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Dân

Thành quả đến với đội tuyển Việt Nam vào phút 21, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thoát xuống ghi bàn mở tỷ số 1-0 trong pha đối mặt thủ môn Thái Lan, xuất phát từ đường chuyền của Quế Ngọc Hải.

Chỉ sau 5 phút tận hưởng niềm vui, lưới của đội tuyển Việt Nam đã rung lên khi "thần đồng bóng đá" Thái Lan Suphanat Mueanta chớp thời cơ đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Đáng tiếc, trước khi hiệp 1 khép lại, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy phá bóng hụt vô tình tạo cơ hội cho Gustavsson thoải mái dứt điểm đánh bại thủ môn Nguyễn Filip, giúp đội tuyển Thái Lan dẫn ngược 2-1 trước Việt Nam.

10-kimangsik.jpg
HLV Kim Sang Sik có sự thay đổi người nhưng không phát huy hiệu quả. Ảnh: Minh Dân

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam suýt chút nữa có bàn gỡ hòa 2-2 khi Hồng Duy chuyền vào cho Phan Văn Đức xoay người dứt điểm, đáng tiếc là không đánh bại được thủ thành Thái Lan.

Sau khi tung Hoàng Đức vào sân, HLV Kim Sang Sik tiếp tục có thêm một loạt sự thay đổi người khi tung Văn Thanh, Vĩ Hào, Tuấn Hải hay Đinh Thanh Bình vào sân.

10-tuyen-vn3.jpg
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) thi đấu nỗ lực. Ảnh: Minh Dân

Những phút cuối trận, đội tuyển Việt Nam nỗ lực dâng cao trên phần sân của Thái Lan. Đáng tiếc, những cú sút của Hoàng Đức, Thanh Bình hay pha đánh đầu của Tiến Linh lại chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong khi đó, "Bầy voi chiến" cũng có thêm cơ hội nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam thua ngược 1-2 đội tuyển Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam thua ngược tuyển Thái Lan tại giải LPBank Cup 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.