Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020

Ngân Hà| 18/12/2021 20:30

(HNMO) - Chiều 18-12, đội tuyển Việt Nam đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp đội tuyển Campuchia, với buổi tập kéo dài khoảng 60 phút trên sân Hougang (Singapore).

Tại buổi tập hôm nay, huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ cho các học trò vận động ở mức độ vừa phải, chủ yếu lắp ghép đội hình và tập đấu pháp cho trận đấu tới.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là cạnh tranh ngôi đầu bảng B, nhưng đồng thời cũng phải bảo toàn lực lượng cho vòng bán kết. Do vậy, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã có sự lựa chọn riêng về nhân sự cho trận đấu với đội tuyển Campuchia. 

Trong ngày 17-12, trong đợt xét nghiệm RT-PCR lần thứ 6 kể từ đầu giải đến nay, toàn đội tiếp tục nhận kết quả âm tính với vi rút SARS-Cov-2. Sáng 19-12, đội sẽ thực hiện thêm một lần test nhanh theo đúng quy định của Ban tổ chức giải.

Tại lượt trận cuối vòng bảng, các trận đấu sẽ được tổ chức vào cùng thời điểm. Theo đó, cặp đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia trên sân vận động Bishan (Singapore) sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 19-12. Tại trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Malaysia trên sân vận động quốc gia Singapore cũng diễn ra cùng giờ với đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.