Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Việt Nam chia tay Minh Vương, nhận tin dữ từ Trọng Hoàng

Ngân Hà| 27/09/2021 15:09

(HNMO) - Tiền vệ Trần Minh Vương phải chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương, trong khi Trọng Hoàng cũng nhiều khả năng vắng mặt ở trận gặp Trung Quốc.

Tiền vệ Trần Minh Vương chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Tiền vệ Minh Vương được xác định không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự 2 trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 10 tới, gặp Trung Quốc và Oman. Tiền vệ 26 tuổi gặp chấn thương trong một buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia và Australia. Theo kết luận, Minh Vương bị rách dây chằng gối.

Thời gian qua, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục ở lại đội tuyển để được đội ngũ y tế điều trị phục hồi. Tuy nhiên, nhận thấy Minh Vương không kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu trong tháng 10 trên sân khách, huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định cho Minh Vương trở về điều trị tại câu lạc bộ.

Trong khi đó, hậu vệ Trọng Hoàng được xác định bị thoát vị đĩa đệm. Anh vừa phải đi kiểm tra tại bệnh viện vào sáng 27-9 và chưa chắc tham dự trận gặp Trung Quốc.

Trọng Hoàng nhiều khả năng không có mặt trong trận gặp Trung Quốc sắp tới.

Nếu 2 cầu thủ này không thể thi đấu ở các trận sắp tới sẽ là điều đáng tiếc đối với đội tuyển Việt Nam, đặc biệt huấn luyện viên Park Hang-seo đang bị tổn thất lực lượng vì các trụ cột gặp chấn thương.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam cũng đã vắng một loạt cầu thủ do gặp chấn thương hoặc bị đau như Bùi Tiến Dũng (Viettel FC), Thành Chung, Đình Trọng (Hà Nội FC) và cả thủ thành Đặng Văn Lâm đang thi đấu tại Nhật Bản. Một trường hợp khác cũng phải trả về câu lạc bộ để điều trị chấn thương là Đoàn Văn Hậu, hiện cầu thủ này đang chờ thời gian sang Hàn Quốc để làm phẫu thuật.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu tập với U22 Việt Nam vào ngày 29-9 trước khi lên đường sang UAE vào ngày 1-10. Ngày 7-10, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Trung Quốc. 5 ngày sau đó, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ chạm trán với Oman. Sau 2 trận ra quân không có điểm nào, đội tuyển Việt Nam đặt quyết tâm có được những điểm số đầu tiên trong 2 chuyến làm khách sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam chia tay Minh Vương, nhận tin dữ từ Trọng Hoàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.