Thể thao

Đội tuyển U19 Việt Nam quyết tâm thắng U19 Lào ở trận đấu cuối

Ngân Hà 23/07/2024 - 22:18

Tối 23-7, đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân phụ Gelora Bung Tomo để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp U19 Lào tại vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2024.

23-u19-vn.jpeg
Đội tuyển U19 Việt Nam lấy lại tinh thần sau trận thua trước U19 Australia. Ảnh: VFF

Trước khi ra sân tập, huấn luyện viên (HLV) Hứa Hiền Vinh cùng các cộng sự trong Ban huấn luyện và các cầu thủ đã họp chuyên môn nhằm rút kinh nghiệm về những sai sót ở trận thua U19 Australia, đồng thời, phân tích lối chơi của U19 Lào thông qua băng ghi hình trận đấu.

23-mo-bang.jpeg
Đội tuyển U19 Việt Nam đã có buổi họp chuyên môn nhằm rút kinh nghiệm cho các cầu thủ. Ảnh: VFF

HLV Hứa Hiền Vinh nhắc nhở các học trò phải vào sân thi đấu với tinh thần quyết thắng. Việc có kết quả tốt ở trận đấu cuối sẽ tạo tâm lý tốt hơn cho toàn đội hướng tới mục tiêu vòng loại U20 châu Á 2025.

Ở buổi tập chiều nay, các cầu thủ đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt nhất những yêu cầu của Ban huấn luyện. Các học trò của HLV Hứa Hiền Vinh đang dồn tâm sức cho trận đấu chia tay giải vô địch U19 Đông Nam Á.

23-longvux.jpeg
Tiền vệ Lê Đình Long Vũ khẳng định, toàn đội sẽ thi đấu nỗ lực, quyết không buông xuôi trước U19 Lào. Ảnh: VFF

Tiền vệ Lê Đình Long Vũ cho biết, thời gian qua, Ban huấn luyện luôn nhắc nhở toàn đội phải ra sân với tinh thần quyết thắng. “Mặc dù không có hy vọng đi tiếp, nhưng thầy Vinh luôn nhắc nhở các cầu thủ phải cố gắng, bắt buộc phải thắng để làm bước đệm cho mục tiêu quan trọng nhất là vòng loại U20 châu Á 2025” - Long Vũ nói.

Long Vũ cho rằng, Giải U19 Đông Nam Á 2024 rất có ý nghĩa đối với bản thân cầu thủ cũng như đối với các đồng đội: “Chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ nên còn phải học hỏi nhiều. Bản thân tôi cũng như mỗi người cần phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng người hâm mộ và tự tin hơn để hướng tới vòng loại U20 châu Á sắp tới”, Long Vũ nhấn mạnh.

Trận đấu giữa đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Lào sẽ diễn ra vào 15h00 chiều mai (24-7) trên sân vận động Gelora Bung Tomo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển U19 Việt Nam quyết tâm thắng U19 Lào ở trận đấu cuối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.