Thể thao

Đội tuyển U19 futdal Việt Nam hòa đội tuyển U19 Nga trong trận tái đấu

Ngân Hà 05/10/2024 - 20:06

Chiều 5-10, đội tuyển U19 futsal Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu thứ hai với đội tuyển U19 futsal Nga tại nhà thi đấu Câu lạc bộ futsal quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Ở trận “lượt đi”, đội tuyển U19 futsal Việt Nam đã giành chiến thắng 4-2 và trong lần tái đấu này, các học trò của huấn luyện viên (HLV) Trịnh Hữu Thành đã hòa đội bạn với tỷ số 2-2.

5-u19-nga-vn.jpeg
Đội tuyển U19 futsal Việt Nam hòa đội tuyển U19 futsal Nga trong trận tái đấu. Ảnh: VFF

Ở trận đấu này, đội tuyển U19 futsal Nga nhập cuộc tốt hơn và liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành U19 futsal Việt Nam. Sau 4 phút bóng lăn, U19 futsal Nga đã có bàn mở tỷ số trận đấu. Từ một pha mất bóng ngay trên phần sân nhà của các cầu thủ áo đỏ, Vilisov Nikita lập tức tận dụng cơ hội đưa bóng vào lưới U19 futsal Việt Nam.

Tinh thần hưng phấn sau bàn thắng, các chân sút U19 futsal Nga tiếp tục vây hãm cầu môn U19 futsal Việt Nam. Đến phút 13, mành lưới các chàng trai áo đỏ một lần nữa rung lên khi Mukhammadzhon đi bóng đẳng cấp nhân đôi cách biệt cho Nga.

Bị dẫn liền 2 bàn, U19 futsal Việt Nam vẫn giữ được tinh thần, tổ chức đội hình tìm cách rút ngắn tỷ số. Nỗ lực của các học trò HLV Trịnh Hữu Thành sớm được cụ thể hóa, sau cú bắt vô lê chuẩn xác của Đa Hải, rút ngắn cách biệt 1-2.

5-nga2.jpeg
Các cầu thủ U19 futsal Việt Nam đã khiến các cầu thủ U19 futsal Nga đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận. Ảnh: VFF

Sang hiệp 2, U19 futsal Việt Nam tiếp tục giữ được thế trận khá cân bằng. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra. Phút 36, Thanh Phong đi bóng bên cánh phải và dứt điểm khiến thủ môn của U19 Nga dù nỗ lực cản phá nhưng Đa Hải kịp thời lao vào đệm bóng gỡ hòa 2-2.

Trong thời gian còn lại, U19 futsal Nga đẩy nhanh thế trận để tìm bàn thắng nhưng đều bất thành. Chung cuộc, hai đội cầm hòa 2-2.

Hai trận đấu giao hữu với U19 futsal Nga trong đợt tập huấn này của đội tuyển U19 futsal Việt Nam được đánh giá là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng và tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời, cũng là dịp để Ban huấn luyện đánh giá lực lượng để chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế chính thức trong các giai đoạn sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển U19 futdal Việt Nam hòa đội tuyển U19 Nga trong trận tái đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.