Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển judo Việt Nam "gặt" thêm 2 Huy chương vàng

Nguyễn Thanh| 19/05/2022 20:57

(HNMO) - Thi đấu vượt trội trong ngày thi đấu thứ 2 (19-5), các vận động viên judo Việt Nam tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ với 2 Huy chương vàng, 2 Huy chương đồng trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

Judo Việt Nam giành thành tích cao trong 2 ngày đầu thi đấu tại SEA Games 31.

Ngày thi đấu hôm nay có 29 vận động viên thi đấu ở 4 nội dung: Hạng cân dưới 57kg nữ, dưới 63kg nữ, dưới 73kg nam và dưới 90kg nam.

Các vận động viên Việt Nam tranh tài có: Lê Anh Tài thi đấu ở hạng cân dưới 90kg, Nguyễn Hải Bá thi đấu ở hạng cân dưới 73kg, Nguyễn Thị Hường thi đấu ở hạng cân dưới 63kg, Nguyễn Thị Bích Ngọc thi đấu ở hạng cân dưới 57kg.

Trong ngày thi đấu thứ 2, cũng là ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn judo, các vận động viên Lê Anh Tài và Nguyễn Thị Hường đã xuất sắc giành những tấm Huy chương vàng cho đội tuyển, nâng tổng số Huy chương vàng của judo Việt Nam trong kỳ đại hội này trong 2 ngày thi đầu lên thành 4 huy chương.

Vận động viên Nguyễn Thị Hường, sau khi giành Huy chương vàng đã vô cùng xúc động. Cô chia sẻ, đây là lần đầu tiên giành Huy chương vàng SEA Games, còn các kỳ SEA Games trước, cô mới chỉ giành được Huy chương đồng. Thành tích hôm nay là động lực để cô sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Cờ Tổ quốc xuất hiện trên các khán đài để cổ vũ đội tuyển.

Thành tích của các vận động viên judo Việt Nam đã làm "bùng nổ" khán đài Nhà thi đấu huyện Hoài Đức. Hàng nghìn cổ động viên đã tề tựu tại đây cùng với cờ đỏ, sao vàng, để cổ vũ, động viên tinh thần cho các vận động viên.

Có mặt tại khán đài Nhà thi đấu huyện Hoài Đức từ rất sớm, cổ động viên Nguyễn Phương Nga (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) cho biết, judo là một trong những môn thi đấu chị không thể bỏ lỡ. “Thành tích mà các vận động viên Việt Nam mang về cho nước nhà khiến tôi vô cùng tự hào. Trong đó, nội dung thi đối kháng của các võ sĩ luôn mang đến sự hồi hộp, phấn khích cho khán giả. Các vận động viên đã rất nỗ lực, quyết tâm trước những đối thủ mạnh, mang vinh quang về cho Tổ quốc”, Nguyễn Phương Nga bày tỏ. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển judo Việt Nam "gặt" thêm 2 Huy chương vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.