Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển futsal Việt Nam đứng đầu bảng sau trận thắng đậm Timor Leste

Ngân Hà| 05/04/2022 17:05

(HNMO) - Ngày 5-4, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành chiến thắng 7-1 trước Timor Leste, tại Giải Futsal Đông Nam Á 2022 (AFF Futsal Championship 2022).

 Đội tuyển futsal Việt Nam (áo trắng) thắng đậm Timor Leste, tại Giải Futsal Đông Nam Á 2022.

Ra quân AFF Futsal Championship 2022 không suôn sẻ, nhưng đội tuyển futsal Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Timor Leste ở lượt trận thứ 2 bảng B và vươn lên dẫn đầu bảng với 4 điểm.

Timor Leste là đối thủ yếu nhất bảng B nên đội tuyển futsal Việt Nam quyết thắng đậm sau khi Myanmar quật ngã Australia với tỷ số 6-1 chỉ 30 phút trước.

Bước vào trận đấu, mọi thứ trở nên thuận lợi hơn cho đoàn quân của ông Phạm Minh Giang khi trận đấu bắt đầu chưa đầy 1 phút, Thịnh Phát đã ghi bàn thắng sau pha dứt điểm trực diện. Chơi áp đảo sau đó nhưng các học trò của ông Phạm Minh Giang lại dứt điểm thiếu chính xác để rồi không thể ghi thêm được bàn thắng nào cho đến gần cuối hiệp đấu.

Không ghi được bàn ngay cả tình huống phạt đền 10m sau khi Timor Leste phạm lỗi tổng hợp thứ sáu, đội tuyển futsal Việt Nam còn nhận đòn phản công nhanh của đối thủ ở phút 17. Cesari đệm bóng cận thành, quân bình tỷ số 1-1.

Bất ngờ nhận bàn thua, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục dồn ép đối thủ. Phút 18, Thái Huy tung cú sút xa nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà. 

Trong hiệp 2, các học trò của ông Phạm Minh Giang tiếp tục nắm thế chủ động. Timor Leste càng chơi càng đuối sức, đội tuyển futsal Việt Nam ghi thêm 5 bàn thắng nữa do công của Thịnh Phát, Minh Hiếu (2 bàn), Lê Quốc Nam và Nguyễn Minh Trí để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-1.

Chiến thắng đậm này tạm thời giúp đội tuyển futsal Việt Nam đứng đầu bảng B khi cùng có 4 điểm như Myanmar nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng - bại.

Ở lượt cuối, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp Australia, còn Myanmar gặp Timor Leste.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển futsal Việt Nam đứng đầu bảng sau trận thắng đậm Timor Leste

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.