Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển cầu lông Việt Nam kết thúc thi đấu với 3 Huy chương đồng

Trần Nhân| 21/05/2022 20:49

(HNMO) - Ngày 21-5, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra các trận đấu tranh tài tại vòng bán kết nội dung đơn nam, đôi nam, đơn nữ, đôi nữ và đôi nam nữ môn cầu lông, trong khuôn khổ SEA Games 31.

Cặp vận động viên Việt Nam thi đấu nội dung đôi nam nhận được sự cỗ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã không thể chiến thắng trước tay vợt số 1 Singapore là Loh Kean Yew. Với kết quả thua chung cuộc 1-2, Tiến Minh dừng chân ở bán kết với tấm Huy chương đồng nội dung cá nhân.

Còn ở nội dung đôi nam, đôi vận động viên Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam (Việt Nam) thi đấu với Leo Rolly Carnando và Daniel Marthin (Indonesia). Cặp đôi Việt Nam đã có trận thi đấu ấn tượng, nhưng để thua với tỷ số chung cuộc 0-2. Như vậy, đội Việt Nam dừng bước ở bán kết và nhận Huy chương đồng.

Chiều 22-5 sẽ diễn ra các trận chung kết nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 

Đội tuyển cầu lông Việt Nam đã có một kỳ SEA Games thành công dù không có nội dung nào bước tiếp vào chung kết. Với kết quả giành được 3 Huy chương đồng ở các nội dung: Đồng đội nữ (ngày 17-5), đôi nam và đơn nam (ngày 21-5), đội tuyển cầu lông Việt Nam đã vượt mục tiêu trước đó đặt ra là từ 1-2 huy chương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển cầu lông Việt Nam kết thúc thi đấu với 3 Huy chương đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.