Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có đối tác tài trợ trong 3 năm

Triều Dương| 15/07/2022 16:33

Những năm gần đây, bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái được nhiều thành tích vang dội, khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế. Thành công đó đã làm nức lòng người hâm mộ yêu thể thao và làm rạng danh đất nước. Hơn thế nữa, sự thành công của đội tuyển còn giúp thể thao Việt Nam thu hút được sự quan tâm, ủng hộ mạnh mẽ từ các nhà tài trợ và các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước.

Trên hành trình nỗ lực mang lại những vinh quang ngày một lớn hơn cho bóng đá nước nhà, đội tuyển bóng đá quốc gia đã liên tục lập nhiều thành tích mang tính lịch sử trên đấu trường quốc tế. Trong số này phải kể đến thành tích khi 2 lần tham dự vòng chung kết FIFA Futsal World Cup (2016 và 2021); tham dự vòng chung kết FIFA U20 World Cup 2017; Huy chương bạc Cúp bóng đá U23 châu Á 2018; lọt vào bán kết Asiad 2018, tứ kết Cúp bóng đá châu Á 2019…

Mới đây nhất, cả 2 đội tuyển U23 quốc gia và đội tuyển nữ quốc gia đều bảo vệ thành công Huy chương vàng tại SEA Games 31. Đặc biệt, đội tuyển nam quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022; đội tuyển nữ quốc gia xuất sắc lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự vòng chung kết FIFA World Cup nữ, diễn ra tại Australia và New Zealand vào năm 2023.

Những thành công đó không chỉ đến từ chiến lược đầu tư đúng hướng, sự nỗ lực hết mình của ban huấn luyện, cầu thủ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các câu lạc bộ… mà còn có sự đóng góp và ủng hộ rất lớn của rất nhiều nhà tài trợ lớn, nhỏ trong nước. Đây là nguồn hỗ trợ thiết thực giúp VFF dễ dàng hơn trong việc giữ chân, tìm kiếm các chuyên gia cho bóng đá Việt Nam. Đồng thời, việc bồi dưỡng cầu thủ tài năng với đội dự tuyển nam, nữ quốc gia sẽ có thêm bước đi mới như: Các chuyến tập huấn nước ngoài, bổ sung dinh dưỡng hay điều kiện tập luyện phát triển hơn so với trước đây. Đó là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho một hành trình dài chinh phục những thành tích cao bóng đá trong khu vực và quốc tế.

Là một trong những nhà đồng hành và tài trợ thân thiết của bóng đá Việt Nam, từ tháng 6-2021, SABECO cùng nhãn hàng Bia Saigon đã cùng VFF và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác đối tác. Từ đó đến nay, nhãn hàng này liên tục gắn bó, đồng hành với bóng đá Việt.

Tiếp tục khẳng định cam kết thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam, mới đây, SABECO đã nâng tầm quan hệ trở thành đối tác hàng đầu - “Top Star Partner” tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm.

Theo đó, Bia Saigon sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho những nỗ lực vươn đến thành công của các đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ, đội tuyển U23 tại các giải đấu trong và ngoài nước.

Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO cho biết: “Sự ủng hộ của chúng tôi đối với đội tuyển bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê, tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá. Đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam. Những năm gần đây, đội tuyển bóng đá nước nhà đã phát triển hết sức mạnh mẽ và chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành với họ trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của môn thể thao vua. Đây cũng là một trong những nỗ lực của chúng tôi trên hành trình hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững xoay quanh 4Cs - Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption)”.

Đánh giá rất cao sự quan tâm góp sức của cộng đồng doanh nghiệp với thể thao nước nhà, lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho rằng: Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn là một doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch Việt Nam. Gần đây nhất, đơn vị cũng đã đồng hành cùng Bộ tài trợ cho các hoạt động trong khuôn khổ SEA Games 31. Cam kết mới đây là bằng chứng cho sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa VFF, VTVCab Sport và thương hiệu Bia Saigon. Mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ cho thể thao Việt Nam để thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của thể thao Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế.

Từ sự hỗ trợ hết sức thiết thực của các nhà tài trợ, ông Trần Quốc Tuấn, Quyền Chủ tịch VFF tin rằng: Các đội tuyển đã, đang và sẽ có thêm những điều kiện tốt hơn trong quá trình chuẩn bị để thi đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn tới. Trước mắt sẽ là mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á đối với đội tuyển nam và nữ quốc gia. Riêng với đội tuyển nữ, VFF đang tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, nhằm hướng tới vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023 với sự chuẩn bị tốt nhất.

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức công bố thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport). Theo đó, Bia Saigon chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7-2022 đến 7-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có đối tác tài trợ trong 3 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.