Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thắng đậm Câu lạc bộ Long An

Ngân Hà| 10/02/2022 21:34

(HNMO) - Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã thắng đậm câu lạc bộ hạng Nhất Long An trong trận giao hữu, diễn ra chiều 10-2, tại sân vận động Bình Dương.

 Pha tranh bóng giữa cầu thủ U23 Việt Nam (áo đỏ) và câu lạc bộ Long An. Ảnh: VFF

Trận đấu với Long An là cuộc thử nghiệm cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam trước khi lên đường tham dự giải U23 Đông Nam Á. U23 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành câu lạc bộ Long An. Ở nửa sau hiệp 1, U23 Việt Nam đã khai thông thế bế tắc bằng quả sút xa rất đẹp mắt của Quang Nho, qua đó dẫn 1-0.

Sang hiệp 2, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục gây sức ép về phía Long An. Không phải chờ quá lâu, các học trò của ông Đinh Thế Nam đã có bàn thắng nhân đôi tỷ số. Sau một pha phối hợp hết sức bài bản, Quang Nho đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình và cũng là pha lập công thứ hai cho đội tuyển U23 Việt Nam. 

Phút 55, các học trò của ông Đinh Thế Nam tiếp tục gia tăng cách biệt, sau quả đánh đầu của Văn Hữu. Không lâu sau đó, Long An đã tận dụng tốt một tình huống đá phạt để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội nhà. Cuối hiệp 2, Minh Trọng lập siêu phẩm bằng quả cứa bóng rất điệu nghệ từ ngoài vòng cấm, ấn định chiến thắng 4-1 cho U23 Việt Nam. 

Theo kế hoạch, tối 11-2, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Campuchia để tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thắng đậm Câu lạc bộ Long An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.