Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội nam Thể dục dụng cụ Việt Nam giành Huy chương vàng đồng đội

Ngân Hà| 08/05/2023 16:24

(HNMO) - Ngày 8-5, đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam gồm các vận động viên Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Trịnh Hải Khang đã giành Huy chương vàng ở nội dung đồng đội nam.

Bài biểu diễn của vận động viên Đinh Phương Thành.

Các chàng trai của tuyển Việt Nam gặp không ít khó khăn ở những nội dung đầu tiên. Tuy nhiên, toàn đội đã lấy lại tinh thần và thực hiện hoàn hảo các bài tiếp theo.

Ở nội dung xà đơn, Lê Thanh Tùng cùng các đồng đội tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi những pha bay trên không. Kết thúc nội dung này, tuyển Việt Nam chính thức vượt mặt Philippines để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Các "hot boy" thể dục dụng cụ Việt Nam xuất sắc giành Huy chương vàng đồng đội. Ảnh: Nghi Thạo

Dù đội thể dục dụng cụ Việt Nam đã dẫn đầu tổng điểm toàn đội trong sáng 8-5 nhưng vẫn phải chờ kết quả các phần thi buổi chiều của các đội khác mới có kết quả về huy chương.

Cách đây ít phút, Ban tổ chức đã công bố kết quả: Đội tuyển thể dục dụng cụ nam Việt Nam giành 313 điểm, xếp thứ Nhất, giành Huy chương vàng. Đứng tiếp theo lần lượt là Philippines với 305 điểm và Malaysia với 295 điểm.

Cũng trong buổi thi đấu chiều 8-5, đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam còn giành thêm 1 Huy chương bạc toàn năng cá nhân của Lê Thanh Tùng và 1 Huy chương đồng toàn năng cá nhân của Đinh Phương Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội nam Thể dục dụng cụ Việt Nam giành Huy chương vàng đồng đội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.