Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội hạng Nhất loại Tottenham khỏi FA Cup

Thương Nguyệt| 02/03/2023 06:47

(HNMO) – Tottenham gây thất vọng khi dừng bước tại vòng 5 đấu trường lâu đời nhất thế giới, sau thất bại tối thiểu trước Sheffield United đến từ giải hạng Nhất Championship.

Tottenham có trận đấu không như ý dù chỉ đụng độ Sheffield United không cùng đẳng cấp. Các học trò của HLV Conte không thể một lần đưa bóng vào lưới đối thủ dù tung ra 17 cú sút trong cả trận.

Son Heung-min thi đấu nhạt nhòa trong ngày thiếu sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội. Trong hơn 90 phút trên sân, số 7 của “The Spurs” chỉ chạm bóng 39 lần và có 1 tình huống dứt điểm trúng mục tiêu.

Bên kia phần sân, Sheffield United với hàng phòng ngự số đông đã hóa giải mọi ý đồ lên bóng của Tottenham. Đội đội chủ nhà chơi áp sát quyết liệt, khiến đối thủ vô vọng trong nỗ lực tìm đường đến khung thành thủ môn Foderingham.

Lối đá rắn của đội bóng đến từ giải hạng Nhất Championship cùng sự bế tắc của Tottenham khiến không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Trước sự khó khăn của các học trò, HLV Conte quyết định tung Kane vào sân ở hiệp hai để tăng cường sức mạnh hàng công. Tiền đạo người Anh chơi dưới kỳ vọng với chỉ 8 lần chạm bóng và 1 cú sút không chính xác.

Trên mặt trận tấn công, Sheffield United không gây nhiều áp lực nhưng khoảnh khắc lóe sáng của cá nhân đã tạo nên khác biệt. Đội chủ nhà chuyển trạng thái nhanh, kết thúc đợt phản công bằng pha làm bàn của Ndiaye ở phút 79

Tình huống lập công của tiền vệ dự bị là bàn thắng duy nhất ở trận đấu này. Sheffield United đánh bại Tottenham với tỷ số tối thiểu để giành quyền vào tứ kết FA Cup mùa giải 2022-2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội hạng Nhất loại Tottenham khỏi FA Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.