Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội Hà Nội Ciputra vô địch đồng đội nam cầu lông toàn quốc 2017

Nhật Hà| 23/04/2017 08:22

(HNMO) - Đội nam Hà Nội Ciputra đã vượt qua TP Hồ Chí Minh với tỉ số 3-2 trong trận chung kết đồng đội nam giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2017 - Cúp Li-Ning.


Đội nam Hà Nội Ciputra lên ngôi vô địch.


TP Hồ Chí Minh đã tung vào trận chung kết những tay vợt mạnh nhất, trong đó Nguyễn Tiến Minh được kỳ vọng hơn cả. Anh được hy vọng sẽ giành chiến thắng ở trận đơn nam và đôi nam để mang về lợi thế cho TP Hồ Chí Minh. Thế nhưng, tay vợt số 1 Việt Nam đã không thể đáp ứng kỳ vọng. Anh chỉ hoàn thành nhiệm vụ ở trận đơn nam nhưng đến trận đôi nam lại nhận thất bại. Trong khi đó, trận đôi nam lại là trận đấu được coi là quyết định thắng - thua giữa hai đội.

Vì vậy, kể cả khi tay vợt Hoàng Nam giành thêm 1 trận thắng ở nội dung đơn nam thì cũng không thể mang về chiến thắng cho TP Hồ Chí Minh. Các tay vợt Hà Nội Ciputra đã có trận đấu quá xuất sắc để giành chiến thắng 3-2, qua đó soán ngôi vô địch của TP Hồ Chí Minh. Tại giải năm ngoái, chính TP Hồ Chí Minh đã vượt qua Hà Nội trong trận chung kết. Giành huy chương đồng tại giải năm nay là Quân Đội và Bộ Công an.

Còn ở chung kết đồng đội nữ, đội nữ Bắc Giang với những trụ cột như Vũ Thị Trang, Nguyễn Thị Sen đã giành chiến thắng 3-1 trước Thái Bình để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đội nữ Hà Nội và Đồng Nai đoạt huy chương đồng.

Giải năm nay có sự tham gia của 88 cây vợt xuất sắc đến từ 14 đội, gồm 8 đội nam là Bộ Công An, Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đồng Nai, Bắc Ninh, Thái Nguyên và 6 đội nữ là TP Hà Nội, Hải Phòng, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bắc Giang, Thái Bình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội Hà Nội Ciputra vô địch đồng đội nam cầu lông toàn quốc 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.