Thể thao

Đội Bắc Ninh giành chiến thắng trận mở màn Giải bóng đá U9 toàn quốc 

Ngân Hà 12/08/2023 - 22:37

Chiều 12-8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, đội U9 Bắc Ninh đã xuất sắc đánh bại T&T Bắc Giang trong ngày khai màn Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023.

Giải đấu diễn ra từ ngày 12 đến 22-8, do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Tỉnh đoàn Bắc Ninh phối hợp tổ chức.

12-khaimac.jpeg
Lễ khai mạc giải đấu U.9 toàn quốc 2023

Tham dự giải có 16 đội bóng: Phú Thọ, Bắc Ninh, T&T Bắc Giang, Kelme Quảng Ninh, HYS Hà Nội, CLB Hà Nội, Hải Phòng, Việt Hùng Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Đắk Nông, Kon Tum, Bình Phước, PSFC Gia Lai, Luxcom Ngọc Hùng, Thuận An Bình Dương, Văn Tâm Đồng Nai.

Các đội bốc thăm chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức chọn hai đội có thành tích xuất sắc nhất mỗi bảng vào tứ kết. Các đội thắng ở tứ kết sẽ thi đấu bán kết và chọn hai đội thắng bán kết vào chung kết.

img_7459.jpg
Trận đấu giữa đội Bắc Ninh và T&T Bắc Giang.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa đội U.9 Bắc Ninh với đội T&T Bắc Giang đã diễn ra. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Bắc Ninh chủ động tấn công với những tình huống sắc nét. Ngay trong hiệp 1, đội Bắc Ninh đã dẫn trước T&T Bắc Giang 2 bàn cách biệt.

Tiếp đà hưng phấn, ngay những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Bắc Ninh tiếp tục có thêm một bàn thắng để vươn lên dẫn 3-0. Phải đến những phút cuối của trận đấu, khi đội chủ nhà lùi sâu nhằm bảo toàn tỉ số thì đội T&T Bắc Giang mới có nhiều hơn những tình huống lên bóng áp sát khung thành đội bạn.

Tuy nhiên, phải đến những phút cuối của hiệp 2, các cầu thủ Bắc Giang mới ghi được bàn thắng rút gắn tỉ số xuống còn 1-3 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội Bắc Ninh giành chiến thắng trận mở màn Giải bóng đá U9 toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.