Giải trí

Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023

Thụy Du 31/08/2023 - 08:43

Quý bà đến từ Hải Phòng Đoàn Thị Thu Hằng, cao 1,7m, là doanh nhân, đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 - Mrs Grand Vietnam 2023 và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs Grand International 2023 tổ chức tại Myanmar vào tháng 11 tới.

img_3624.jpg
Các thí sinh tham gia chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023.

Tối 30-8, chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Hà Nội.

Đây là cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, nằm trong hệ thống cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế 2023 - Mrs Grand International 2023.

Thí sinh tham dự là nữ công dân Việt Nam từ 25 đến đủ 45 tuổi, đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam, có vẻ đẹp hài hòa (chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ); có chiều cao từ 1,57m trở lên; đã lập gia đình hoặc đã ly hôn; có trình độ tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

img_3654.jpg
Thí sinh Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Hoa hậu. Ảnh: Thúy Hương

Trước khi bước vào đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua vòng sơ loại, chọn 25 thí sinh đến từ mọi miền đất nước để bước vào ngôi nhà chung, tham gia các hoạt động xã hội, tham quan các di tích, luyện tập các kỹ năng, thể hiện tài năng, khả năng giao tiếp… và thi bán kết.

Tại đêm chung kết, tốp 20 thí sinh xuất sắc đã trải qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội để chọn ra 5 thí sinh vào vòng thi ứng xử. Các thí sinh trả lời những câu hỏi từ ban giám khảo với nội dung thường gặp trong các cuộc thi sắc đẹp.

img_3653.jpg
Hoa hậu và 4 Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh: Thúy Hương

Trong đó, thí sinh Đoàn Thị Thu Hằng nhận câu hỏi từ Á hậu Thụy Vân - Trưởng ban giám khảo: “Nếu đêm nay bạn trở thành Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023, bạn muốn làm điều gì nhất?”. Nữ doanh nhân trả lời khá dài và nhiều lần ngắt quãng vì xúc động. Quý bà Thu Hằng nói rằng, nếu chiến thắng cuộc thi này sẽ dùng danh hiệu để cống hiến cho xã hội nhiều hơn trong lĩnh vực bảo vệ phụ nữ, trẻ em, người già neo đơn không nơi nương tựa.

Cùng vương miện được trao cho quý bà Đoàn Thị Thu Hằng, Ban tổ chức còn trao danh hiệu Á hậu 1 cho cô giáo Bùi Thị Sao Mai (Hòa Bình) - thí sinh giành giải thưởng phụ Người có hình thể đẹp nhất.

Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Hoàng Hải Yến (Thái Nguyên) - thí sinh giành danh hiệu Người đẹp trình diễn hay nhất.

Á hậu 3 được trao cho quý bà Quách Thị Thân (Thanh Hóa) hiện đang làm quản lý giáo dục.

Á hậu 4 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Minh Huệ (Hà Nội), người trước đó giành giải phụ Người đẹp tri thức.

Bên cạnh các giải chính, Ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ cho thí sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.